• GEYSER
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ
  • HOTLINE
Tìm kiếm
NGÔN NGỮ
scroll down

Tổng đại lý máy lọc nước Nano Geyser K.V Miền Nam Uy Tín – Chất Lượng

VÌ SAO NÊN MUA HÀNG TẠI TỔNG ĐẠI LÝ MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER K.V MIỀN NAM?

Tổng đại lý máy lọc nước Nano Geyser K.V Miền Nam cung cấp hệ thống sản phẩm máy lọc Geyser chính hãng đa dạng về mẫu mã và giá thành sản phẩm. Khách hàng TPHCM và các tỉnh khu vực phía Nam dễ dàng lựa chọn những sản phẩm ưng ý, phù hợp với khả năng kinh tế. Với những sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser chính hãng tầm trung thì mức giá chỉ khoảng 3 triệu đồng. 

Máy lọc nước Nano Geyser cao cấp cho mọi nguồn nước

Máy lọc nước Nano Geyser cao cấp cho mọi nguồn nước

Tùy theo yêu cầu mà người hàng lựa chọn các sản phẩm phổ thông hoặc các sản phẩm cao cấp có mức giá cao hơn. Khách hàng mua sản phẩm với giá bán lẻ sẽ nhận được nhiều ưu đãi, nhất là trong các chương trình khuyến mại diễn ra hàng tháng của tổng đại lý. Với những khách hàng có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn, tổng đại lý cung cấp cho khách hàng với giá bán chiết khấu cao.

Chất lượng sản phẩm luôn là điểm mạnh khi khách hàng lựa chọn các sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser chính hãng tại tổng đại lý K.V Miền Nam. Sản phẩm luôn đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao. Khách hàng khi nhận sản phẩm luôn đi kèm giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, đầy đủ nội dung bảo hành chính hãng được ghi cụ thể trong phiếu bảo hành.

TỔNG ĐẠI LÝ MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER K.V MIỀN NAM – ASIA DRAGON

Công ty TNHH Công nghệ sạch Asia Dragon là tổng đại lý máy lọc nước Nano Geyser K.V Miền Nam do tập đoàn Geyser ủy quyền phân phối. Đi lên từ đại lý chính hãng máy lọc nước Geyser TPCHM đến tổng đại lý toàn khu vực là nỗ lực rất lớn của công ty. Asia Dragon hoạt động trên mục tiêu mang đến không chỉ người dân TPHCM mà người dân toàn khu vực các sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser chính hãng chất lượng cao, góp phần cải thiện và nâng cao đời sống.

Xác thực máy lọc nước Nano Geyser chính hãng

Xác thực máy lọc nước Nano Geyser chính hãng 

Do đó, mỗi khách hàng TPHCM và khách hàng các tỉnh phía Nam đến với Asia Dragon luôn được sở hữu những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối về điều này bởi bất kỳ một sản phẩm nào do Asia Dragon phân phối tới tay người tiêu dùng không đảm bảo chất lượng như cam kết, Asia Dragon hoàn lại gấp 3 lần số tiền khách hàng đã bỏ ra. Hơn nữa, nếu nguồn nước sau khi lọc không đảm bảo chất lượng, khách hàng sẽ được nhận lại bằng 2 lần số tiền mua hàng.

Asia Dragon phân phối các dòng máy lọc nước Nano Geyser chính hãng tới tay người tiêu dùng trong toàn khu vực chính sách chăm sóc sau mua hàng chu đáo. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi vấn đề, mọi hiện tượng sảy ra với sản phẩm của khách hàng sẽ được nhân viên kỹ thuật của công ty khắp phục nhanh, hiệu quả, không tái phát. Khách hàng không phải lo lắng và cố gắng ghi nhớ thời gian cần thay lõi lọc vì nhân viên của Asia Dragon sẽ chủ động thông báo cho khách hàng những điều này.

Ngoài ra, tổng đại lý máy lọc nước Nano Geyser K.V Miền Nam Asia Dragon phân phối sản phẩm với nhiều dịch vụ tiện ích kèm theo: vận chuyển trong 24h với khách hàng TPHCM, thời gian tối đa 3 ngày với khách hàng các tỉnh xa; lắp đặt miễn phí, tư vấn và hướng dẫn thông tin 24/24…

Trong toàn bộ quá trình hoạt động của mình, Asia Dragon đã cung cấp sản phẩm cho rất nhiều khách hàng với đầy đủ các tiêu chí chất lượng, bảo hành, giá bán ở cấp độ cao nhất. Do vậy, khách hàng TPHCM và khu vực miền Nam luôn nhận về những sản phẩm máy lọc Nano Geyser cùng với sự ưng ý hơn cả mong đợi!

 
0901332255