• GEYSER
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ
  • HOTLINE
Tìm kiếm
NGÔN NGỮ
scroll down

Máy Lọc Nước Nhập Khẩu Tốt Nhất Tại Việt Nam

MÁY LỌC NƯỚC NHẬP KHẨU TỐT NHẤT TẠI VIỆT NAM

Hiện nay, thị trường máy lọc nước nói chung, máy lọc nước nhập khẩu nói riêng rất đa dạng. Trong đó, hiện tượng các sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu bị làm giả, làm nhái không đảm bảo chất lượng diễn ra phổ biến khiến khách hàng thực sự lo lắng không biết lựa chọn sản phẩm nào là sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu chính hãng, sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu nào tốt nhất tại Việt Nam hiện nay.

Trong bài viết này, chúng tôi muốn cung cấp thông tin về dòng sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu tốt nhất tại Việt Nam hiện nay cũng như địa chỉ phân phối uy tín, chất lượng các sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Từ đó, khách hàng sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn những sản phẩm chất lượng cùng địa chỉ phân phối chính hãng, tranh tình trạng “tiền mất tật mang”

MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER - MÁY LỌC NƯỚC NHẬP KHẨU TỐT NHẤT TẠI VIỆT NAM

Máy lọc nước Nano Geyser là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng được sản xuất bởi tập đoàn Geyser, thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hơn 20 năm qua. Tại Việt Nam, máy lọc nước Nano Geyser đã có mặt từ năm 2009 và trong suốt khoảng thời gian ấy, Nano Geyser luôn khẳng định là  thương hiệu được ưa chuộng và tin dùng số 1 trong các dòng sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu.

5 lý do khiến máy lọc nước Nano Geyser là máy lọc nước nhập khẩu tốt nhất tại Việt Nam:

5 lý do máy lọc nước Nano Geyser là máy lọc nước nhập khẩu tốt nhất tại Việt Nam

5 lý do máy lọc nước Nano Geyser là máy lọc nước nhập khẩu tốt nhất tại Việt Nam

♦ Máy lọc nước Nano Geyser được sản xuất theo quy trình hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu. Tất cả các linh kiện đều đáp ứng tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Điểm khác biệt giữa máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu với các dòng sản phẩm khác là dòng sản phẩm Nano Geyser nhập khẩu có hệ thống khử khuẩn và chống tái xâm nhập của vi khuẩn, vi sinh trong quá trình vận chuyển, lưu trữ nhờ hệ thống hút chân không hiện đại.

 Máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu được kiểm định và chứng nhận chất lượng (CO,  CQ). Chất lượng nguồn nước sau khi lọc đạt tiêu chuẩn nước sạch thế giới và đã được Bộ Y tế chứng nhận. Nước sau khi lọc có thể uống trực tiếp, không cần đun sôi.

 Máy lọc nước Nano Geyser được sản xuất phù hợp với tính chất riêng của các nguồn nguồn nước tại Việt Nam như: nước giếng khoan, nước nhiễm mặn, nhiễm phèn, nhiễm sắt và các hợp chất hữu cơ độc hại.

Xem thêm: Máy Lọc Nước Nano Geyser Nhập Khẩu Chính Hãng Từ Nga

Máy lọc nước Nano Geyser được cấu tạo bởi những thành phần tiến tiến nhất hiện nay, đảm bảo chất lượng nguồn nước và hiệu quả lọc là tối ưu. Kết quả kiểm tra cho thấy nguồn nước sau khi lọc loại bỏ hoàn toàn tạp chất, thành phần hóa học, chất độc hại, clo, diệt sạch vi khuẩn, các kim loại nặng... Đặc biệt là khả năng chuyển hóa và làm mềm nước, thay đổi cấu trúc tinh chất khoáng giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.

 Máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu là dòng sản phẩm lọc nước công nghệ nano tiên tiến, không sử dụng điện, không nước thải, lọc sạch hoàn toàn chất độc hại nhưng vẫn giữ lại tinh chất khoáng tự nhiên trong nước cần thiết cho cơ thể.

 Máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu có hiệu suất lọc cao (gấp từ 10-20 lần máy lọc nước RO thông thường tùy áp lực nước). Máy hoạt động ổn định liên tục trong thời gian dài, ít phát sinh chi phí bảo hành hoặc sửa chữa. Do đó giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng.

 

ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI UY TÍN MÁY LỌC NƯỚC NHẬP KHẨU TỐT NHẤT TẠI VIỆT NAM - ASIA DRAGON

Nhà cung cấp máy lọc nước Nano Geyser chính hãng tại TPHCM

Nhà cung cấp máy lọc nước Nano Geyser chính hãng tại TPHCM

Công ty TNHH Công Nghệ Sạch Asia Dragon là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực phân phối máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu chính hãng được tập đoàn Geyser ủy quyền tại Việt Nam. Asia Dragon cung cấp cho quý khách hàng khắp cả nước những sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu chính hãng đang được hàng triệu gia đình trên khắp thế giới sử dụng chất lượng nhất.

Tất cả các sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu được phân phối bởi Asia Dragon đều có nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng sản phẩm (CO-CQ). Các linh kiện của máy lọc đầy đủ có tem nhãn kiểm định.

Các dòng sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu khá đa dạng, mỗi sản phẩm lại có ưu điểm nổi bật và thích ứng với từng nguồn nước riêng. Do đó, Asia Dragon sẽ tư vấn cho quý khách hàng những dòng sản phẩm phù hợp với nguồn nước gia đình quý khách đang sử dụng. Việc làm này vô cùng quan trọng bởi nó giúp làm giảm bớt hiện tượng lãng phí mà quan trọng hơn là chất lượng nguồn nước và hiệu quả lọc là tốt nhất.

Với niềm tự hào cùng uy tín của thương hiệu, công ty Asia Dragon không ngừng cố gắng để cung cấp cho thị trường những sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu chính hãng chất lượng nhất cùng chế độ bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi tốt nhất (bảo hành 3 năm, bảo trì 5 năm, chăm sóc trọn đời). Sự cố gắng không của Asia Dragon đã được đền đáp bằng lòng tin và sự ủng hộ của quý khách hàng khắp mọi miền đất nước.

 

0901332255