• GEYSER
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ
  • HOTLINE
Tìm kiếm
NGÔN NGỮ
scroll down

Những thói quen tốt giúp giảm nguy cơ ung thư đáng kể

Ung thư là một căn bệnh mà cho đến nay nền y học trên thế giới vẫn chưa tìm ra thuốc đặc trị. Trong khi đó số người mắc phải căn bệnh này ngày càng tăng lên. Chính vì lẽ đó mà ai ai cũng hết sức lo lắng. Cách tốt nhất để ngăn ngừa, hạn chế nguy cơ ung thư là mỗi người chúng ta cần phải có những thói quen tích cực để duy trì một sức khỏe ổn định, sức đề kháng cao chống lại sự phát triển của mầm bệnh. 5 thói quen tốt dưới đây sẽ rất có ích cho bạn trong việc hạn chế nguy cơ mắc bệnh ung thư.

1. Tập thể dục đều đặn

Tập thể dục giúp cho cơ thể có một sức khỏe tốt. Đây chính là điều kiện tiên quyết để giúp cơ thể chống lại được sự xâm nhập của vi khuẩn, virus gây hại cho sức khỏe, từ đó hạn chế mầm mống của căn bệnh ung thư phát triển. Không những thế, tập thể dục cũng giúp đốt cháy các chất dừ thừa, các hoóc môn cần thiết để tế bào ung thư lớn lên.

Những thói quen tốt giúp giảm nguy cơ ung thư đáng kể

Những thói quen tốt giúp giảm nguy cơ ung thư đáng kể

2. Uống trà xanh

Trong nước trà xanh có chứa chất EGCG – một chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể con người. Do đó, uống nước trà xanh có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, ngăn ngừa ung thư thận, ung thư gan và phổi. Một số nghiên cứu đã chứng minh những người có thói quen uống nước trà xanh thường xuyên có thể giảm đến 30% nguy cơ mắc các bệnh ung thư so với những người bình thường khác. Ngoài ra, nước trà xanh còn giúp đẹp da và tốt cho hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý dùng máy lọc nước Geyser TK5 để dùng làm nước pha trà xanh ngon nhất và an toàn nhất.

3. Ăn nhiều rau quả sạch

Chất xơ và vitamin trong các loại rau quả giúp hạn chế lượng mỡ, đường trong máu, giảm nguy cơ các tế bào ung thư có điều kiện thuận lợi để tăng lên. Tốt nhất mỗi ngày bạn nên ăn ít nhất 5 loại rau củ quả và các loại trái cây. Một số loại rau củ tốt cho cơ thể và góp phần ngăn ngừa ung thư như là súp lơ xanh, cà rốt, bắp cải, cải xong, quả việt quất, quả mâm xôi... Tuy nhiên, bạn cần chú ý là phải ăn uống các loại rau quả sạch để đảm bảo an toàn sức khỏe.

4. Tránh và giảm thiểu tiếp xúc với khói xe cộ, thuốc lá

Khí thải từ các phương tiện gia thông hay từ những khu công nghiệp là một trong những nguyên nhân chính khiến cho con người có nguy cơ mắc phải các căn bệnh ung thư liên quan đến đường hô hấp như ung thư phổi, ung thư vòm họng … Bên cạnh đó, khói thuốc lá cũng là nguyên nhân hàng đầu gây nên các bệnh ung thư như đã kể trên. Khói thuốc lá còn đặc biệt nguy hiểm với trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai bởi nó có thể làm thay đổi cấu trúc ADN, từ đó gây dị tật thai nhi, thậm chí là gây thai chết lưu.

Xem thêm: Lựa chọn máy lọc nước phù hợp với gia đình cần có quy trình

Nước sạch từ máy lọc Nano Geyser bảo vệ cơ thể

Nước sạch từ máy lọc Nano Geyser bảo vệ cơ thể

Đối với những người sống ở thành thị, thường xuyên tiếp xúc với khí thải có nguy cơ mắc bệnh cao hơn 1,5 lần so với những người sống ở những vùng nông thôn có không khí trong lành. Do vậy, để tránh giảm thiểu tiếp xúc với khí thải thì bạn có thể đóng cửa sổ ban ngày, trồng thêm cây xanh quanh nhà, thức dậy và tập thể dục vào sáng sớm để hít thở không khí trong lành.

5. Uống nước sạch

Nước có vai trò rất quan trọng đối với cơ thể con người, nhất là nước giúp đào thải những độc tố cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu phải sử dụng nước bẩn, nhiễm nhiều tạp chất độc hại thì cũng có thể gây nên các bệnh ung thư bởi các tạp chất sẽ tích tụ dần trong cơ thể, phá hủy cấu trúc, khả năng làm việc bình thường của các cơ quan. Chính vì vậy, để ngăn ngừa các bệnh ung thư, bạn cần được uống nước sạch từ máy lọc nước Nano Geyser hàng ngày. Và để đảm bảo nhu cầu nước của cơ thể thì bạn nên uống từ 1.5 - 2 lít nước sạch tinh khiết từ máy lọc nước Geyser.

 
0901332255