• GEYSER
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ
  • HOTLINE
Tìm kiếm
NGÔN NGỮ
scroll down

Máy lọc nước Nano Geyser Xuất xứ Liên Bang Nga giàu khoáng

Máy lọc nước Nano Geyser là sản phẩm công nghệ lọc cao cấp, do tập đoàn Geyser, L.B.Nga sản xuất, điểm mạnh nhất là khả năng lọc tốt mọi nguồn nước, hiệu quả cao nhưng vẫn giữ lại khoáng chất thiết yếu.

CÔNG NGHỆ LỌC CAO CẤP THƯƠNG HIỆU MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER

Máy lọc nước Nano Geyser là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Geyser, Liên Bang Nga. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano, công  nghệ vừa kế thừa, phát huy ưu điểm nhưng quan trọng hơn là khắc phục được hạn chế của công nghệ lọc truyền thống. Điều này có ý nghĩa quan trọng bởi nó mang đến cho con người nhiều lợi ích tối ưu.

Máy lọc nước Nano Geyser tạo nước giàu khoáng

Máy lọc nước Nano Geyser tạo nước giàu khoáng

Điều đó giúp các sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser chính hãng mang đến hiệu quả lọc nước tối ưu. Sản phẩm được sử dụng cho đa dang nguồn nước tại Việt Nam. Trong đó, dòng sản phẩm mới nhất của Geyser hiện nay, cũng là dòng sản phẩm được thiết kế riêng chính là cho nguồn nước Việt – Máy lọc nước Geyser Ecotar mang đến giá trị sử dụng cao, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng.

Với hệ thống lõi lọc cao cấp mang đến hiệu quả sử dụng tốt hơn, thời gian cao hơn. Riêng lõi lọc Aragon tích hợp 4 cơ chế chỉ trong 1 lõi lọc tương ứng với 4 cấp lọc. Đây là điều có ý nghĩa quan trọng giúp sản phẩm đạt hiệu quả sử dụng tốt, chất lượng nguồn nước đầu ra đảm bảo. Tuy nhiên, để sử dụng máy lọc nước Nano Geyser hiệu quả thì người sử dụng sản phẩm cũng nên lưu ý việc cung cấp đầy đủ nguồn nước đầu vào, chú ý định kỳ thay lõi lọc.

Công nghệ lọc Nano có ưu điểm là không điện, không xả thải nhưng vẫn tạo ra nguồn nước chất lượng. Đây là điểm mạnh mà không thương hiệu nào hiện nay có được. Người sử dụng vừa tiết kiệm chi phí, vừa bảo vệ môi trường mà luôn có nguồn nước chất lượng để sử dụng. Công suất hoạt động của máy cao giúp đảm bảo đủ khả năng đáp ứng nhu cầu cho nhiều người cùng sử dụng.

Như vậy, với sự đa dạng về chủng loại sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser chính hãng, bất kỳ người sử dụng Việt đều dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nguồn nước đang sử dụng, mang đến giá trị sử dụng tối ưu. Quan trọng hơn là các sản phẩm máy lọc Geyser có chi phí phù hợp với mức sống của người dân nên được nhiều người lựa chọn.

Xem thêm: Máy lọc nước Nano Geyser cao cấp tạo nguồn nước lọc giàu khoáng

MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER TẠO NGUỒN NƯỚC GIÀU KHOÁNG, UỐNG TRỰC TIẾP

Lắp đặt máy lọc nước Nano Geyser thuận tiện

Lắp đặt máy lọc nước Nano Geyser thuận tiện

Có người cho rằng khi sử dụng máy lọc nước Nano Geyser tạo ra nguồn nước sạch nhưng vẫn giữ lại khoáng chất thì điều này sẽ nguy hiểm bởi không lọc sạch hoàn toàn các chất bẩn. Trên thực tế  điều này không đúng bởi lẽ theo kết quả kiểm định và chứng nhận của Bộ Y tế về chất lượng nguồn nước sau khi lọc bởi một sản phẩm máy lọc Geyser cho thấy chất lượng nguồn nước như sau:

- Nguồn nước đảm bảo độ an toàn vì lọc sạch mọi loại chất bẩn thô, các hợp chất hữu cơ, thành phần hóa chất độc hại

- Nguồn nước tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn gây hại, virus trong nước mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

- Nguồn nước sau khi lọc có vị ngon ngọt tự nhiên, không màu, mùi vị do ô nhiễm gây ra.

- Một số nguồn nước của Việt Nam sảy ra hiện tượng nước cứng cục bộ, thậm chí nguồn nước máy cũng sảy ra hiện tượng này, tuy nhiên sau khi lọc qua sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser chính hãng thì nguồn nước đảm bảo độ an toàn trong tiêu chuẩn cho phép.

>> Với những tiêu chuẩn trên, Bộ Y tế chứng nhận nguồn nước đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn nước sạch thế giới, hoàn toàn sử dụng trực tiếp ngay tại vòi mà không phải đun sôi. Kết quả cũng cho thấy, nguồn nước đầu ra được tạo bởi một sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser giữ lại khoáng, tốt cho cơ thể, nhất là với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển.

 
0901332255