• GEYSER
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ
  • HOTLINE
Tìm kiếm
NGÔN NGỮ
scroll down

Kinh nghiệm hay sử dụng, tiết kiệm nước hiệu quả

Nguồn nước sạch đòi hỏi đáp ứng, cung cấp đầy đủ trong sinh hoạt, ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên, chỉ một vài lưu ý nhỏ cũng là cách sử dụng nước hiệu quả và tiết kiệm. Sử dụng máy lọc nước Geyser Ecotar vừa đem lại nguồn nước sạch, vừa tiết kiệm nguồn nước đầu vào đáng kể. Hãy tham khảo một số kinh nghiệm trong bài viết dưới đây.

Khi không sử dụng hãy khóa chặt vòi nước

 

Sử dụng nước tiết kiệm hiệu quả

Sử dụng nước tiết kiệm hiệu quả

Nhiều người sử dụng hoặc quên hoặc không quan tâm đến vấn đề này. Dù là thao tác đơn giản nhưng có ý nghĩa quan trọng. Tuy nhiên, nếu vòi nước khóa không chặt, dù nguồn nước chảy nhỏ giọt nhưng thử tưởng tưởng hàng trăm, hàng ngàn vòi nước như vậy sẽ lãng phí bao nhiêu nước?

Nếu hay quên, nhiều người đã sử dụng phương pháp “nhắc nhở” bằng tờ giấy dán gần vòi nước. Nếu đang làm cùng lúc hai việc với lượng thời gian lâu tương đối, bạn nên khóa vòi nước lại, khi xong việc này thì tiếp tục thực hiện công việc.

Sử dụng nước sạch một lượng vừa đủ

Nhiều người cho rằng họ đã bỏ ra một khoản chi phí mua nước thì họ có quyền sử dụng theo ý muốn. Tuy nhiên, suy nghĩ đó không đúng, nhất là trong thời điểm nguồn nước sạch đang trở lên khan hiếm, tình trạng ô nhiễm, rất nhiều gia đình vẫn phải sử dụng nguồn nước không đảm bảo chất lượng.

Việc làm này rất đơn giản nhưng mang ý nghĩa quan trọng. Khi rửa rau, vo gạo, giặt quần áo… hãy sử dụng lượng nước vừa đủ. Với một số nguồn nước có thể tái sử dụng. Ví như, nguồn nước vo gạo có thể tái sử dụng để rửa sau. Trên thực tế, nước vo gạo sạch, hoàn toàn có thể sử dụng lại mà không ảnh hưởng đến các loại thực phẩm khác.

Xem thêm: Những lầm tưởng về nguồn nước cần cung cấp cho cơ thể mỗi ngày

Tiết kiệm nước sạch bằng cách sử dụng hợp lý nguồn nước các thiết bị gia đình

Hiện nay, các sản phẩm thiết bị trong gia đình như: máy giặt, bồn cầu… đều hướng đến việc tiết kiệm nguồn nước. Do đó, khi lựa chọn thiết bị, người sử dụng hoàn toàn có thể lựa chọn các thiết bị có tính năng tiết kiệm nguồn nước. Tuy nhiên, giá thành của các sản phẩm này thường cao hơn sản phẩm thông thường cùng loại.

 

Máy lọc nước Nano Geyser TK5 cho nguồn nước an toàn

Máy lọc nước Nano Geyser TK5 cho nguồn nước an toàn

Khi sử dụng nước, hãy xả ra bồn, hạn chế rửa trực tiếp tại vòi nước

Khi rửa rau, rửa bát, thực phẩm… nên hạn chế sử dụng trực tiếp dưới vòi nước. Việc làm nay vừa không đảm bảo độ sạch của thực phẩm vừa gây hao phí nguồn nước. Khi xả nước vào bồn, người sử dụng có thể biết được lượng nước đủ và vừa để sử dụng. Tuy nhiên, nếu sử dụng trực tiếp tại vòi thì người dùng rất khó xác định khối lượng nước, hoặc gây lãng phí, hoặc không đảm bảo độ sạch.

Hiện nay, công nghệ Nano được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, thiết bị gia đình. Riêng ứng dụng trong dòng sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser TK5 thương hiệu Geyser mang đến cho người dùng nhiều giá trị tối ưu: không điện, không xả thải nên vừa tiết kiệm điện, tiết kiệm nguồn nước, nước đầu vào bao nhiêu, lọc sạch và cho ra bấy nhiêu.

Hạn chế việc sử dụng nước sạch tưới cây

Nước dùng để tưới cây có thể sử dụng nguồn nước tái sử dụng từ nước vo gạo, nước rửa rau… không nên sử dụng nước giặt quần áo. Điều này vừa đảm bảo yêu cầu công việc, vừa tiết kiệm đáng kể nguồn nước.

Với những kinh nghiệm chia sẻ như trên, nếu bạn áp dụng đúng cách, tin rằng bạn sẽ tiết kiệm đáng kể nguồn nước sử dụng trong gia đình hàng tháng, giảm chi phí, đồng thời mang ý nghĩa lớn hơn cho những người xung quanh bạn.

 
0901332255