• GEYSER
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ
  • HOTLINE
Tìm kiếm
NGÔN NGỮ
scroll down

Có nên sử dụng máy lọc nước Nano Geyser trong trường học?

Máy lọc nước Nano Geyser là sản phẩm hàng đầu về lĩnh vực xử lý nước và cung cấp nước sạch cho con người. Chính vì thế sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng.

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER SO VỚI CÁC LOẠI MÁY LỌC THÔNG THƯỜNG

Máy lọc nước Nano Geyser có khả năng thanh lọc nguồn nước, cung cấp nước sạch cho người dùng. Nếu so với các loại máy lọc khác (chỉ có thể lọc sạch tạp chất và vi khuẩn thông thường) thì máy lọc nước Nano Geyser có khả năng lọc sạch cả những tạp chất cứng đầu như Pb, Dioxin... và giữ lại được những khoáng chất tốt cho cơ thể con người.

Máy lọc nước Nano Geyser mới nhất Ecotar 3

Máy lọc nước Nano Geyser mới nhất Ecotar 3

- Hiệu suất lọc của các dòng máy Nano Geyser cao gấp 3 lần so với những loại máy lọc thông thường. Nổi bật nhất là sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3 với khả năng lọc 150 - 180L/h. Với khả năng này thì máy lọc Geyser có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người.

- Không sử dụng điện năng, không chất xả thải là những ưu điểm tiếp theo của máy lọc nước Nano Geyser. Các máy lọc thông thường phải sử dụng điện năng đã làm tiêu tốn của người dùng thêm một khoản chi phí không hề nhỏ. Đó là chưa kể việc có chất xả thải khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu và thậm chí là gây hại đến môi trường xung quanh. Đối với máy lọc nước Nano Geyser thì hoàn toàn không có tình trạng ấy.

NÊN DÙNG MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER TRONG CÁC TRƯỜNG HỌC VÌ SAO?

Với những ưu điểm trên thì chúng ta có thể thấy rằng, sử dụng máy lọc nước Nano Geyser là một giải pháp hoàn toàn có ý nghĩa quan trọng trong việc cung cấp nước sạch, đảm bảo sức khỏe cho người trong khi nguồn nước hiện đnag bị đe dọa ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay. Đối với các trường học thì lượng học sinh đông đúc, việc đảm bảo an toàn vệ sinh khi sử dụng nước uống được nhà trường rất mực quan tâm.

- Khả năng lọc sạch của máy lọc nước Nano Geyser giúp đảm bảo nguồn nước sạch cho học sinh sử dụng. Hơn nữa, nước lọc có thể uống trực tiếp ngay tại vòi đảm bảo chất lượng nước lọc tốt nhất cho cơ thể trẻ em.

Công nghệ lọc chỉ có tại máy lọc nước Nano Geyser Ecotar

Công nghệ lọc chỉ có tại máy lọc nước Nano Geyser Ecotar

- Với một đơn vị trường học thì nhu cầu sử dụng nước uống là khá cao. Chính vì thế các máy lọc thông thường có hiệu suất lọc thấp không đủ để đáp ứng được. Thế nhưng máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3 thì hoàn toàn có thể.

- Cũng vì nhu cầu sử dụng lớn cho nên nếu lắp đặt các máy lọc sử dụng điện năng thì rất tốn kém. Trong khi đó, máy lọc nước Nano Geyser hoàn toàn không sử dụng điện, vừa đảm bảo an toàn với học sinh lại vừa giúp nhà trường tiết kiệm chi phí thanh toán tiền điện. Hơn nữa, sản phẩm này được Bộ Y tế khuyên dùng bởi nó không có chất xả thải, đảm bảo thân thiện với môi trường.

MUA MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER Ở ĐÂU?

Asia Dragon là đại lý cung cấp các sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser uy tín tại TP. HCM và toàn khu vực miền Nam, chính vì thế mà chọn lựa mua máy lọc nước tại đại lý chúng tôi, quý khách hàng không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Đại lý Asia Dragon cung cấp đa dạng các loại máy lọc nước Geyser chính hãng do tập đoàn Geyser tại Nga sản xuất như máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3, máy lọc TK8, máy lọc Kachiusa, máy lọc Ultra Bio... đáp ứng nhu cầu sử dụng cao nhất của các đơn vị trường học.

Sản phẩm của chúng tôi luôn cam kết chính hãng, bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, giá cả hợp lý, mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ với Asia Dragon để được biết thêm chi tiết.

Xem thêm: Làm sao để mua được máy lọc nước Nano Geyser chính hãng

 
0901332255