• GEYSER
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ
  • HOTLINE
Tìm kiếm
NGÔN NGỮ
scroll down

Cần chú ý đến các loại vi sinh vật trong nước uống hàng ngày

Nguồn nước ô nhiễm không chỉ bởi các loại tạp chất, chất độc mà còn bởi các loại vi khuẩn, trong đó, đáng kể đến nhất chính là vi khuẩn Ecoli.

Số lượng vi khuẩn có trong nước gây sốc

Nguồn nước đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống con người. Do đó, nguồn nước uống cần đảm bảo an toàn, tốt cho cơ thể. Hiện nay, vấn đề nguồn nước sinh hoạt ô nhiễm phổ biến, ngoài nhân tố như chất bẩn, chất độc thì vấn đề vi sinh vật, vi khuẩn có hại trong nước cũng rất cần được quan tâm.

Cần chú ý đến các loại vi sinh vật trong nước uống

Cần chú ý đến các loại vi sinh vật trong nước uống 

Kết quả khoa học do Đại học Lunch (Thụy Điển) công bố năm 2015 cho thấy trong thành phần 1 ly nước có thể chứa đến 10 triệu vi khuẩn. Không phải tất cả toàn bộ số vi khuẩn trên đều là có hại tuy nhiên, việc phát hiện vi khuẩn, vi sinh vật trong nước đã khó, huống hồ việc phân biệt vi khuẩn có  lợi, có hại.

Thực tế này diễn ra với ngay cả nguồn nước máy, đây là nguồn nước đã được xử lý. Tuy nhiên, khi xét nghiệm nguồn nước dưới máy móc chuyên dụng đã cho thấy kết quả tương tự. Với nguồn nước được khai thác từ lòng đất, nước  mặt, tiêu biển nhất là nguồn nước ngầm, lượng vi khuẩn thậm chí cao hơn nhiều.

Với nguồn nước này, nhất là khi chứa tới hàm lượng lớn vi khuẩn có hại gây ra những tác động, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Ở mức độ nhẹ có thể gây nên một số biểu hiện như: đâu bụng, đau đầu, ngộ độc…, nếu nặng có thể gây nảy sinh các bệnh thận, não, máu hoặc ung thư. Điều này đáng báo động, lựa chọn các giải pháp khắc phục tình trạng này được đặt ra bức thiết. Trong đó, sử dụng máy lọc nước Nano Geyser TK8 được coi là giải pháp hiệu quả hiện nay.

Để đảm bảo an toàn, chất lượng nguồn nước, điều đầu tiên mỗi gia đình nên mang mẫu nước đến kiểm tra để xác định rõ chất lượng nguồn nước, hàm lượng vi khuẩn, chất bẩn, chất độc. Từ đó, người sử dụng sẽ lựa chọng giải pháp xử lý hiệu quả nhất, vừa tiết kiệm chi phí lại vừa đem lại an toàn, chất lượng nguồn nước. 

Vi khuẩn Ecoli – Nhân tố đáng quan tâm nhất

Vi khuẩn Ecoli là loại vi khuẩn phổ biến nhất trong nguồn nước, cũng là nhân tố tiềm ẩn nhiều nguy cơ, bệnh tật. Đặc biệt, vi khuẩn này lây lan nhanh trong nguồn nước, gây nên bệnh tiêu chuẩn hoặc bệnh đường ruột (tả, thương hàn, nhiễm trùng máu…). Việc chữa trị các bệnh do vi khuẩn sinh ra phức tạp, thời gian dài, thậm chí dẫn đến tử vong.

Xem thêm: Nước ngọt, nước có ga có thể gây những bệnh gì

Nên sử dụng máy lọc nước Nano Geyser

Nên sử dụng máy lọc nước Nano Geyser 

Vi khuẩn Ecoli được lây lan qua đường ăn uống. Việc phát hiện loại vi khuẩn này khó khăn và không thể bằng mắt thường. Vi khuẩn này phổ biến nhất tại những nguồn nước ô nhiễm, thành phần phưc tạp như nước ao hồ, nước sông suối hay nước giếng khoan. Trong khi đó, hiện nay, người dân tại nhiều vùng cả nước đang phải sử dụng các nguồn nước kể trên là chủ yếu.

Trên thực tế,  vi khuẩn Ecoli cũng có nhiều loại, có những loại thuộc hàng “cực độc” mà khi con người bị nhiễm vào trong cơ thể có thể gây tiêu chảy ra máu, nhiễm trùng máu, suy thận cấp rất nguy hiểm. Hiện nay, phương pháp áp dụng phổ biến và đem lại kết quả an toàn là ăn chín, uống sôi. Trong môi trường nhiệt độ cao, loại vi khuẩn này đã bị tiêu diệt.

Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng nguồn nước chất lượng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thuận lợi được nhiều người quan tâm. Và giải pháp hàng đầu hiện nay chính là sử dụng các sản phẩm máy lọc nước.

Hiện nay, thị trường máy lọc nước có hai loại là máy lọc công nghệ RO và công nghệ Nano. Mỗi công nghệ có ưu điểm riêng, tuy nhiên, công nghệ Nano tỏ ra vượt trội hơn nhờ khắc phục được hạn chế lớn nhất của công nghệ RO. Nguồn nước sau khi lọc đảm bảo tiêu diệt mọi loại vi khuẩn, kể cả vi khuẩn Ecoli và các loại tạp chất, thành phần độc hại khác.

Máy lọc Geyser ứng dụng công nghệ Nano được ưu chuộng số 1 hiện nay. Lưu ý, trong quá trình sử dụng cần thay lõi lọc nước Geyser định kỳ để đảm bảo an toàn, chất lượng nguồn nước cấp độ cao nhất.

 
0901332255