• GEYSER
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ
  • HOTLINE
Tìm kiếm
NGÔN NGỮ
scroll down

Uống Nước Tinh Khiết Có Tốt Không?

Uống nước tinh khiết có tốt không? Uống nước tinh khiết trong thời gian dài có thể gây nên thiếu chất, là nguyên nhân một số bệnh, giảm khả năng phát triển toàn diện cơ thể.

Uống nước tinh khiết không hoàn toàn tốt như mọi người vẫn nghĩ

Thời gian đây, trên các phương tiện truyền thông, báo chí xuất hiện nhiều ý kiến của các chuyên gia về vấn đề “uống nước tinh khiết có tốt không?”. Theo quan niệm truyền thống, nguồn nước tinh khiết là nguồn nước an toàn hoặc là nguồn nước tốt nhất. Tuy nhiên, kết quả các cuộc điều tra, nghiên cứu gần đây cho thấy rằng uống nước tinh khiết chưa thực sự tốt.

Hai khái niệm “nước sạch” và “nước tinh khiết” là hai khái niệm gần nghĩa nhưng không thể đồng nhất. Nước sạch là nước lọc sạch vi khuẩn, vi trùng, các chất độc hại, các hợp chất hữu cơ, chất cặn bẩn… hòa tan trong nước nhưng vẫn chứa trong đó vi lượng và khoáng chất cần thiết. Nước tinh khiết là nước sạch 100% các chất có trong nguồn nước, kể cả các chất hữu ích cho cơ thể.

Nước tinh khiết tạo ra khi sử dụng máy lọc nước RO có cấu trúc gần giống nước cất, nguồn nước đã được loại bỏ gần như hoàn toàn các chất khoáng và hàm lượng vi lượng có trong nước, đặc biệt là canxi,magie, natri, kali… Những khoáng chất này rất cần thiết cho cơ thể, nó giúp bảo vệ cơ thể khỏi các yếu tố gây hại.

Vì vậy, nếu sử dụng nguồn nước tinh khiết lâu dài dẫn đến tình trạng thiếu vi chất và tinh chất khoáng cần thiết, mất cân bằng điện giải cho cơ thể, dẫn đến việc tình trạng cơ thể thường xuyên mệt mỏi, giảm sút trí nhớ. Đối với trẻ em, điều này cực kỳ nguy hiểm, những tinh chất khoáng bị thiết sẽ ảnh hưởng tới quá trình phát triển của trẻ.

Uống Nước Tinh Khiết Có Tốt Không?

Uống Nước Tinh Khiết Có Tốt Không?

Máy lọc nước Nano Geyser lọc sạch chất bẩn, vi khuẩn, virus, các chất độc hại nhưng vẫn giữ lại tinh chất thiết yếu cho cơ thể.

Trước tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng, trong khi nguồn nước sạch đã qua xử lý không thể đến với hàng triệu gia đình khắp mọi vùng miền, thậm chí ngay tại các thành phố lớn nên giải pháp sử dụng máy lọc nước được coi là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay.

Trên thị trường có hai dòng sản phẩm máy lọc nước là máy lọc nước sử dụng công nghệ Nano và máy lọc nước sử dụng công nghệ RO. Máy lọc nước sử dụng công nghệ RO (cơ chế thẩm thấu ngược) ra đời khá sớm. Máy hoạt động theo cơ chế: nguồn nước đầu vào được lọc hoàn toàn tinh khiết, sạch hoàn toàn các chất độc hại trong nguồn nước nhưng cũng làm mất đi tinh chất khoáng rất cần thiết cho cơ thể, đảm bảo sự phát triển toàn diện về thể chất.

Máy lọc nước Nano geyser cung cấp nguồn nước tinh khiết nhất

Máy lọc nước Nano geyser cung cấp nguồn nước tinh khiết nhất

Máy lọc nước sử dụng công nghệ Nano đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm qua và luôn là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Tại thị trường Việt Nam, máy lọc nước Nano Geyser được sản xuất bởi tập đoàn Geyser, Liên Bang Nga sử dụng công nghệ Nano vừa kế thừa những ưu điểm của các sản phẩm máy lọc nước RO thế hệ trước, đồng thời khắc phục được những hạn chế của công nghệ RO.

Máy lọc nước Nano Geyser sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với máy lọc nước công nghệ RO như sử dụng công nghệ lọc Nano tiên tiến nhất hiện nay, máy hoạt động không dùng điện, không nước thải (trong khi máy lọc nước RO lượng nước thải là 60%) gây lạng phí, thiết kế máy nhỏ gọn rất thuận tiện…

Một đặc điểm nổi bật cũng là đặc điểm nổi trội của máy lọc nước Nano Geyser chính là khả năng lọc sạch hoàn toàn chất bẩn, chất độc hại nhưng vẫn giữ lại tinh chất khoáng và vi lượng rất tốt cho cơ thể. Do đó, các sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser được đặc biệt ưa chuộng tại Việt Nam, trở thành dòng sản phẩm máy lọc nước gia đình bán chạy nhất.

Tổng đại lý phân phối máy lọc nước Nano Geyser

Công ty TNHH Công nghệ sạch Asia Dragon là tổng đại lý máy lọc nước Nano Geyser tại Việt Nam, đặc biệt là TPHCM và khu vực phía Nam, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Nano Geyser chính hãng, chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả vô cùng hợp lý với nhu cầu của người dân Việt. Đặc biệt, Asia Dragon thực hiện chương trình kiểm nghiệm chất lượng nguồn nước và mức độ ô nhiễm để quý khách lựa chọn giải pháp hữu hiệu nhất đảm bảo chất lượng nguồn nước và sức khỏe.

Bằng tinh thần, trách nhiệm của đơn vị phân phối máy lọc nước chất lượng, Asia Dragon luôn mong muốn đem nguồn nước trong lành, thành mát, giàu dưỡng chất giúp phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ con người Việt Nam khắp mọi miền đất nước.

 

0901332255