• GEYSER
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ
  • HOTLINE
Tìm kiếm
NGÔN NGỮ
scroll down

Giải pháp xử lý nguồn nước ô nhiễm tại huyện Củ Chi

Huyện Củ Chi là huyện ngoại thành của TPHCM, đây cũng là địa bàn có nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm phức tạp nhất thành phố hiện nay. Người dân tại đây đang hàng ngày phải đau đầu đối phó với tình trạng này. Vậy, giải pháp xử lý hiệu quả nhất vấn đề nước sạch tại Củ Chi hiện nay là gì?

Nguồn nước sinh hoạt tại huyện Củ Chi trong tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng

Xem thêm: Nguồn nước sinh hoạt TPHCM ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chiều cường

Nguồn nước sinh hoạt tại huyện Củ Chi bị ô nhiễm nghiêm trọng bởi nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân đầu tiên phải nói tới chính là nguồn nước thải, chất bẩn,chất độc từ hai bãi rác lớn của TPHCM (bãi rác Tâm Sinh Nghĩa và Vietstar) chảy ra môi trường, ngấm vào lòng đất. Hàng ngày có hàng chục tấn rác được đưa về đây.

Nguồn nước ô nhiễm tại huyện Củ Chi

Nguồn nước ô nhiễm tại huyện Củ Chi

Khi chất bẩn, chất độc từ rác thải ngấm vào lòng đất, làm suy giảm chất lượng nguồn nước ngầm, các hiện tượng nước có mùi hôi, tanh, khai, nước có màu… phổ biến. Nếu sử dụng trực tiếp gây ra các hiện tượng ngứa  ngáy, mẩn đỏ ngoài da, bong tróc da… Tình hình ngày một nghiêm trọng và xu hướng ngày một tăng nhanh. Việc sử dụng các sản phẩm máy lọc công nghệ hiện đại như máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 được đặt ra như một nhu cầu bức thiết.

 Hiện tượng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt ngày một nghiêm trong khi nguồn nước máy không đến được đầy đủ với các gia đình tại Củ Chi. Mỗi mùa mưa đến, khi nước mưa rơi xuống, tràn lan nguồn nước ô nhiễm ra môi trường, nguồn nước sạch sinh hoạt của hàng ngàn hộ dân càng trở thành vấn đề bức thiết của người dân. 

Ngoài ra, quá trình xả thải trong các hoạt động sinh hoạt, công nghiệp, dịch vụ, nông nghiệp, quá trình công nghiệp hóa càng làm gia tăng độ ô nhiễm nguồn nước. Việc nước nhiễm phèn, sắt, nước có mùi tanh hôi, màu đỏ đục, nâu sậm… khiến các hộ dân quanh khu vực không dám sử dụng nguồn nước này.

Giải pháp xử lý nguồn nước ô nhiễm tại huyện Củ Chi

 Xuất phát từ thực tế nguồn nước ô nhiễm như trên, nhu cầu và đòi hỏi nguồn nước sạch cung cấp hàng ngày như nhu cầu sống còn với người dân Củ Chi. Nguồn nước đang được người dân Củ Chi sử dụng chính hiện nay là nguồn nước giếng khoan và một phần là nước máy. Tuy nhiên, với chất lượng nguồn nước giếng khoan như hiện nay thì cách thức lọc bằng bể thô không đảm bảo an toàn.

Máy lọc nước Nano Geyser - Giải pháp xử lý nguồn nước ô nhiễm

Máy lọc nước Nano Geyser - Giải pháp xử lý nguồn nước ô nhiễm 

Nguồn nước ô nhiễm này nếu chỉ sử dụng hệ thống lọc thô không thể lọc sạch các thành phần hóa chất độc, hóa chất. Ngay cả khi đun sôi, các thành phần này vẫn tồn tại trong nước. Nếu sử dụng nguồn nước này trong thời gian dài, nguy cơ nảy sinh các bệnh ngoài da, bệnh đường ruột, thậm chí bệnh nguy hiểm là rất cao. Trong bối cảnh đó, nhiều gia đình đã lựa chọn giải pháp sử dụng máy lọc nước.

Trên thực tế, các sản phẩm máy lọc nước được bán tại thị trường hiện nay đều có thể lọc tốt các thành phần gây ô nhiễm, từ đó đảm bảo cung cấp đủ nguồn nước an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ hiện nay, ngoài việc cung cấp nguồn nước an toàn, người sử dụng đòi hỏi sản phẩm mag lại nhiều hơn lợi ích thiết thực nhất.

Và thương hiệu máy lọc Geyser từ Nga đến với thị trường Việt Nam như luồng gió mới mang đến cho người dân tại Củ Chi, người dân khắp mọi miền đất nước những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng tốt mọi yêu cẩu của người sử dụng hiện nay. Trong đó, máy lọc nước Nano Geyser TK8 công nghệ lọc hiện đại sở hữu 8 cấp lọc cao cấp chính là sản phẩm được nhiều người lựa chọn hơn cả.

Sản phẩm này không chỉ mang đến nguồn nước sạch, an toàn tuyệt đối mà còn mang đến nguồn nước chất lượng, giàu khoáng để nâng cao sức khỏe cho người dùng. Sản phẩm không điện, không nước thải chính là sản phẩm an toàn, thân thiện với con người và môi trường. Sản phẩm có hiệu suất lọc tốt, chất lượng cao nên được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

 
0901332255