• GEYSER
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ
  • HOTLINE
Tìm kiếm
NGÔN NGỮ
scroll down

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga là sản phẩm máy lọc nước cao cấp được nhiều gia đình Việt lựa chọn hiện nay.

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 do Asia Dragon phân phối là sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ nhà máy sản xuất của tập đoàn Geyser tại Nga. Cùng với máy lọc nước Nano Geyser TK8 - 8 cấp lọc cao cấp hay Geyser Ecotar 3, máy lọc nước Ecotar 4  là sản phẩm máy lọc được thiết kế dành riêng cho nguồn nước Việt Nam với hiệu suất lọc nước vượt trội hơn so với các sản phẩm máy lọc khác. Hiện tại, đây là sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi những tính năng nổi bật của nó.

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 nhập khẩu loại mới

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 nhập khẩu loại mới

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER ECOTAR 4 NHẤP KHẨU TỪ NGA

- Được thừa hưởng những đặc tính ưu việt từ những dòng máy lọc Geyser trước đó, máy lọc Nano Geyser Ecotar 4 còn được tăng cường khả năng lọc nước phù hợp với đặc trưng nguồn nước Việt Nam, giúp loại bỏ những chất độc hại có trong nước như Amoni, Nitrat, Nitrit các loại vi khuẩn cũng như các chất thải ô nhiễm (như thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất thải công nghiệp...). Điều rất có ý nghĩa đối với đời sống con người hiện nay vì nguồn nước đang ngày càng bị ô nhiễm và khó xử lý hơn.

- Geyser Ecotar 4 sử dụng các lõi lọc hiện đại nhất với các khe lọc siêu nhỏ nhằm thanh lọc nước khỏi những chất căn bã và giữ lại những khoáng chất và vi lượng có lợi cho sức khỏe con người. So với máy lọc nước Nano Geyser TK8 , Geyser ECOTAR 4 chỉ sử dụng 3 cấp lọc nhưng lại được xem là cấu hình máy lọc nước nano hiện đại nhất, có khả năng xử lý nước nguồn tốt nhất hiện nay và được sản xuất dành riêng cho nguồn nước đặc trưng của Việt Nam.

- Nước nguồn qua máy lọc nước Geyser Ecotar 4 được xử lý tiệt trùng, đảm bảo cho nước đầu ra tinh khiết nhất. Hệ thống hút chân không và nút kín đầu vào – ra đảm bảo không có hiện tượng rò rỉ nước cũng như các chất bẩn hay vi khuẩn không có khả năng xâm nhập ngược trở lại vào nguồn nước. Không những thế, hiệu suất lọc nước của Geyser Ecotar 4 cao hơn hẳn so với các máy lọc thông thường. Công suất lọc có thể đạt 150 - 180L/h, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

Máy lọc nước Nano Geyser TK8 - 8 cấp lọc cao cấp đẳng cấp

Máy lọc nước Nano Geyser TK8 - 8 cấp lọc cao cấp đẳng cấp

- Sản phẩm được sản xuất tại Liên bang Nga với tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và được kiểm định an toàn từ các linh kiện nhỏ nhất cho tới quá trình lắp ráp, hoàn thiện. Các linh kiện dù nhỏ nhất cũng được sản xuất với chất lượng cao cấp, thông số kỹ thuật rõ ràng, đảm bảo cho sản phẩm có độ bền cao, người dùng sử dụng được lâu dài và hiệu quả nhất.

- Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 được phân phối tại Asia Dragon là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Liên bang Nga. Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ các giấy tờ liên quan chứng nhận CO, CQ (chứng nhận xuất xứ và chất lượng). Ngoài tem model sản phẩm, mã vạch xuất xứ của Nga thì trên vỏ máy còn có mã QR để nhận diện kiểm định xuất xứ bằng các thiết bị di động nhằm tránh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

KẾT LUẬN CHUNG

Có thể thấy rằng, Geyser Ecotar 4 không những có khả năng thanh lọc nước với tần suất cao mà còn có khả năng thanh lọc được những chất độc hại cứng đầu và xử lý những tạp chất mới mà rất ít công nghệ có thể xử lý được. Sử dụng máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 sẽ giúp cho con người có được nguồn nước sạch với các khoáng chất tự nhiên, có thể uống trực tiếp mà không cần phải qua một cấp lọc nào khác. Sản phẩm hoạt động không cần dùng điện, quá trình lọc cũng không có nước thải. Chính vì những ưu điểm này mà máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 nhập khẩu chính hãng từ Nga ngày càng được các gia đình Việt lựa chọn và tin dùng.

Xem thêm: Tại sao nên sử dụng máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4

 
0901332255