• GEYSER
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ
  • HOTLINE
Tìm kiếm
NGÔN NGỮ
scroll down

Người Tiêu Dùng Đánh Giá Về Máy Lọc Nước Nano Geyser Ecotar 4

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 không điện, không nước thải, sử dụng cho các nguồn nước hiệu quả cao, nguồn nước giàu khoáng chất. Sản phẩm của gia đình Việt.

Để hiểu rõ hơn về dòng máy lọc Geyser cao cấp - máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 thì bài viết sau đây xin được chia sẻ những đánh giá, nhìn nhận của người tiêu dùng như sau:

CÔNG NGHỆ LỌC MÁY LỌC NƯỚC GEYSER ECOTAR 4

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 được sản xuất bởi tập đoàn Geyser, LB Nga, sử dụng công nghệ nano hiện đại nhất hiện nay. Cũng giống như các dòng sản phẩm khác của Geyser như máy lọc nước Nano Geyser TK8, TK5, các dòng Geyser GK…, máy lọc nước Ecotar 4 có khả năng lọc sạch mọi chất bẩn, chất độc hại, thành phần hóa học, tiêu diệt vi khuẩn, virus. Nguồn nước đầu ra đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn nước sạch thế giới.

Sự gọn gàng trong thiết kết của máy lọc nước Geyser Ecotar 4

Sự gọn gàng trong thiết kết của máy lọc nước Geyser Ecotar 4

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 khác với các dòng máy khác như máy lọc nước Nano Geyser TK8, TK5, các dòng Geyser GK… là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Do đó, sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, công nghệ đảm bảo chất lượng, hiệu quả hoạt động tối ưu hơn. Nhất là tuổi thọ của máy lọc bền hơn, hạn chế tối đa các chi phí phát sinh do phải sửa chữa, bảo hành.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER ECOTAR 4

- Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 sử dụng công nghệ hiện đại, lọc sạch nhưng vẫn giữ lại khoáng chất và vi lượng thiết yếu với cơ thể. Do đó, nguồn nước đầu ra chất lượng cao, sử dụng trực tiếp an toàn cho người dùng và rât tốt cho sức khỏe. Với chất lượng nguồn nước đảm bảo, nguồn nước hoàn toàn có thể sử dụng trực tiếp cho trẻ nhỏ.

Xem thêm: Mua Máy Lọc Nước Nano Geyser Ecotar 4 Ở Đâu tốt nhất

- Geyser Ecotar 4 và các dòng máy lọc Geyser: máy lọc nước Nano Geyser TK8, TK5, Geyser GK, Kachiusa, Bio… hoạt động không dùng điện, không nước thải đảm bảo an toàn cho người sử dụng, vừa tiết kiệm chi phí vừa thân thiện với môi trường.

- Geyser Ecotar 4 hoạt động với chất lượng, hiệu quả lọc cao, công suất lọc lớn. Hơn hết, do máy hoạt động không dùng điện nên nguồn nước đầu ra luôn đảm bảo cung cấp đủ cho cả gia đình. Sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người sử dụng một lúc như văn phòng, công ty, nhà xưởng…

- Sản phẩm máy lọc Ecotar 4 được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa diện tích, dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt trong mỗi gia đình.

Tính năng lọc tuyệt vời của máy lọc nước Geyser Ecotar 4

Tính năng lọc tuyệt vời của máy lọc nước Geyser Ecotar 4

TỒN TẠI VÀ CÁCH KHẮC PHỤC CHO DÒNG MÁY LỌC ECOTAR 4

Hiên nay, có một hạn chế chung cho dòng máy lọc Ecotar 4 hay bất kỳ một sản phẩm Geyser nào khác như máy lọc nước Nano Geyser TK8 - 8 cấp lọc cao cấp, TK5, Geyser GK, Kachiusa, Bio… đó chính là việc lọc hạn chế với nguồn nước nhiễm mặn, nguồn nước lợ. Nguồn nước sạch, an toàn nhưng không lọc sạch hoàn toàn vị mặn. 

Nhiều người cho rằng việc cần cung cấp đủ nguồn nước đầu vào hoặc đảm bảo đủ áp suất cho máy lọc Geyser Ecotar 4 chính là hạn chế của sản phẩm. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả lọc của máy. Khi lựa chọn vị trí lắp đặt máy lọc cần chú ý đảm bảo đủ khoảng cách để tạo ra áp suất nước, hoặc với những địa bàn thiếu nước có thể tăng cướng thêm máy bơm áp.

Với những nhìn nhận và đánh giá từ phía người tiêu dùng như trên chúng ta thấy ưu điểm lớn nhất của dòng máy Geyser Ecotar 4 chính là khả năng lọc, nguồn nước chất lượng, giàu khoáng chất, sử dụng trực tiếp an toàn, tuổi thọ sản phẩm cao. Bên cạnh đó, sản phẩm này vẫn còn hạn chế nhất định. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người dùng hoàn toàn bị sản phẩm chinh phục. Hiện nay, sản phẩm này được nhiều người lựa chọn sử dụng hơn cả.

 
0901332255