• GEYSER
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ
  • HOTLINE
Tìm kiếm
NGÔN NGỮ
scroll down

Tổng Đại Lý Máy Lọc Nước Nano Geyser K.V Miền Nam

Nếu Quý khách hàng sống tại TPHCM và các tỉnh thành phía Nam muốn sở hữu những sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser nhưng không biết mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng cũng như không biết được loại máy lọc nước nào trong các dòng sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser phù hợp với nguồn nước gia đình đang sử dụng? Tất cả mọi băn khoăn, lo lắng của Quý khách hàng sẽ được Asia Dragon đáp ứng tận tình, chu đáo.

ASIA DRAGON – TỔNG ĐẠI LÝ MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER KHU VỰC MIỀN NAM

Xuất phát từ nhu cầu về nước sạch của khách hàng tại TPHCM và toàn bộ các tỉnh thành khu vực phía Nam, Công ty TNHH Công Nghệ Sạch Asia Dragon ra đời như một “cơn gió mát” giải tỏa cơn khát nước sạch của người dân. Do đó, ngay từ khi mới thành lập, Asia Dragon luôn được chào đón và ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng tại TPHCM và các tỉnh thành phía Nam.

Asia Dragon tự hào là Tổng đại lý máy lọc nước Nano Geyser được tập đoàn Geyser, Liên Bang Nga ủy quyền. Quý khách hàng khi đến với Asia Dragon hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tất cả các dòng sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser do Asia Dragon phân phối. Asia Dragon cam kết sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Chất lượng tuyệt vời khi mua sản phẩm của Asia Dragon

Chất lượng tuyệt vời khi mua sản phẩm tại Asia Dragon

Trong các cuộc khảo sát gần đây cho thấy 95% tỷ lệ khách hàng tại TPHCM tin tưởng và ưa chuộng các dòng sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser do Asia Dragon phân phối. Vậy điều gì đã tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Asia Dragon như vậy?

5 GIÁ TRỊ BỀN VỮNG KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC KHI ĐẾN VỚI ASIA DRAGON – TỔNG ĐẠI LÝ MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER KHU VỰC MIỀN NAM

 100% sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser chất lượng chính hãng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, giá bán theo đúng quy chuẩn của nhà sản xuất Geyser.

 Đội ngũ cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu của Asia Dragon bằng tinh thần tận tụy, lòng nhiệt huyết luôn sẵn lòng tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm máy lọc nước phù hợp với tính chất nguồn nước quý khách đang sử dụng. Quý khách sẽ được tư vấn những giải pháp hiệu quả để nâng cao tuổi thọ hoạt động của máy và chất lượng nguồn nước.

 Asia Dragon cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser. Tất cả đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sản phẩm.

Asia Dragon luôn lắng nghe ý kiến khách hàng

Asia Dragon luôn lắng nghe ý kiến khách hàng

Mỗi khi đến với Asia Dragon, Quý khách hàng không phải mất nhiều thời gian chọn lựa sản phẩm phù hợp. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Asia Dragon sẽ hết lòng tư vấn cho quý khách 1 cách chi tiết nhất về sản phẩm để quý khách dễ dàng lựa chọn.

 Chế độ bảo hành, dịch vụ chăm sóc của Asia Dragon là tốt nhất thị trường hiện nay, bao gồm: miễn phí kiểm tra mức độ ô nhiễm nguồn nước cho tất cả Quý khách hàng (kể cả khách hàng không mua sản phẩm của Asia Dragon). Bảo hành 3 năm, bảo trì 5 năm, chăm sóc trọn đời đối với những Quý khách hàng mua sản phẩm của Asia Dragon. Định kỳ 12 tháng Asia Dragon miễn phí kiểm tra tình hình hoạt động của máy.

 Asia Dragon vận chuyển tận nhà và miễn phí toàn bộ chi phí lắp đặt cho quý khách. Asia Dragon thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại với nhiều phần quà giá trị. Đến với Asia Dragon – Tổng Đại Lý Máy Lọc Nước Nano Geyser, Quý khách hàng không chỉ được sở hữu những sản phẩm chất lượng mà còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Quý khách hàng còn chần chừ gì nữa, hãy bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình cùng những sản phẩm chất lượng cao nhất do Asia Dragon phân phối.

CAM KẾT KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC KHI MUA HÀNG TẠI ASIA DRAGON - TỔNG ĐẠI LÝ MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER

Cam kết nhận được khi mua hàng tại Asia Dragon

Cam kết nhận được khi mua hàng tại Asia Dragon

0901332255