• GEYSER
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ
  • HOTLINE
Tìm kiếm
NGÔN NGỮ
scroll down

Tìm hiểu về lõi lọc Disruptor trong máy lọc nước Geyser Bio

Giới thiệu về công nghệ lọc Disruptor New

Disruptor New là thành quả của công trình nghiên cứu vật liệu lọc nước của công ty Argonide – USA với sự tài trợ của NASA(Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ) để phát triển bộ lọc nước trên các con tàu vũ trụ của Nasa.

Chi tiết về Disruptor và Nasa xem tại: https://spinoff.nasa.gov/Spinoff2009/er_2.html

Năm 2006, Ahlstrom trở thành công ty độc quyền về công nghệ lọc nước electroadsorptive hay còn gọi là Disruptor.

Tài liệu công nghệ lọc nước Disruptor bản tiếng Anh của Ahlstrom phát hành

 

 

Ahlstrom Disruptor®

We have been researching an approach to water filtration, different to conventional membrane filtration of water. Disruptor® is a unique and patented nanoalumina/microglass electroadsorptive media for water filtration applications.

Tìm hiểu thêm về Disruptor và công ty Ahlstrom  tạihttp://www.ahlstrom.com/en/Products/Product-Technology-Development/Recent-developments/Water-filtration/

 

 

Geyser LB Nga đã hợp tác với công ty Ahlstrom của Mỹ để đưa vào sử dụng lõi lọc nước Disruptor trong máy lọc nước Geyser Ultra Bio. Đây có thể coi là 1 bước tiến lớn về mặt kết hợp các công nghệ lọc nước mới nhất và tiên tiến nhât hiện nay trên thế giới, đó là Aragon của LB Nga và Disruptor của Mỹ. Sự kết hợp này đã tạo nên 1 sản phẩm có 1 không hai trên thế giới vào thời điểm hiện nay, nó cho thấy sức mạnh từ 2 công nghệ và vượt qua bất kỳ dòng máy lọc nước không dùng điện nào khác trên thế giới. Đây cũng chính là sự khác biệt của dòng máy lọc nước Geyser nhập khẩu nguyên chiếc so với các dòng máy lọc nước nano thông thường.

 

 Năm 2015, sau 1 thời gian nghiên cứu, Geyser chính thức sản xuất dòng máy lọc nước nano Geyser dành riêng cho nguồn nước Việt Nam, tên là Geyser Ecotar. Sở dĩ Geyser Ecotar có những tính năng vượt trội hơn các dòng cũ, đó là do việc nâng cấp tất cả các lõi lọc bảo gồm: Nâng cấp Disruptor thành phiên bản mới nhất: Disruptor New, Aragon Bio New và Ecotar. Dòng máy này được sử dụng để thay thế cho các dòng máy lọc nước Geyser Ultra Bio 431, Geyser 3IVHLUX. Đối với các dòng máy cũ, Công ty Minh Anh cam kết cung cấp lõi lọc thay thế trọn đời cho khách hàng đã mua.
0901332255