• GEYSER
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ
  • HOTLINE
Tìm kiếm
NGÔN NGỮ
scroll down

Máy Lọc Nước Không Dùng Điện Có Tốt Không?

MÁY LỌC NƯỚC KHÔNG DÙNG ĐIỆN CÓ TỐT KHÔNG?

Hơn 10 năm trở lại đây người tiêu dùng Việt Nam đều đã rất quen thuộc với các dòng máy lọc nước dùng điện và vẫn còn nhiều nghi ngờ đối với các dòng sản phẩm mới: máy lọc nước không dùng điện. Bài viết sau đây sẽ giúp cho người tiêu dùng có cái nhìn rõ hơn về dòng sản phẩm này và qua đó cũng giải đáp luôn vấn đề mà mọi người vẫn còn rất thắc mắc: Máy lọc nước không dùng điện có tốt không?

Có lẽ mọi người rất boăn khoăn một chiếc máy lọc nước khi không dùng điện thì sẽ hoạt động như thế nào, có đảm bảo chất lượng nước hay không.

Nhiều người với tâm lý cho rằng máy lọc nước dùng điện là để làm nóng nước để tiêu diệt vi khuẩn nhưng thực tế lại khác hắn hoàn toàn những dòng máy lọc nước dùng điện có mặt trên thị trường hiện nay đa phần đều dùng điện là để vận hành máy bơm chứ hoàn toàn không vì mục đích nào khác. Vì hiện nay các dòng máy dùng điện đều theo công nghệ RO nên đòi hỏi phải có một áp suất lớn để đẩy nước qua màng RO chính vì vậy phải dùng máy bơm để tạo lực đẩy và việc dùng điện ở đây 100% là để vận hành máy bơm. Còn máy lọc nước không dùng điện thì sao?

Ecotar 4 Máy lọc nước không dùng điện tốt nhất hiện nay

Ecotar 4 - Máy lọc nước không dùng điện tốt nhất hiện nay

Các dòng máy lọc nước không dùng điện hiện nay đa phần đều ứng dụng công nghệ Nano hiện đại của thế kỹ 21 nên có thể tận dụng được áp lực nước từ trên cao để đi qua lõi lọc chính vì vậy không cần phải dùng đến máy bơm và đương nhiên cũng không cần dùng đến điện.

VẬY MÁY LỌC NƯỚC KHÔNG DÙNG ĐIỆN CÓ TỐT KHÔNG?

Muốn biết máy lọc nước không dùng điện có tốt không sau đây chúng ta sẽ so sánh tính năng, chất lượng nước, độ an toàn, hiệu quả kinh tế…của hai dòng máy này.

Chất lượng nước: máy lọc nước nào trước khi đưa ra thị trường cũng đều phải đảm bảo trước nhất chính là chất lượng nước. Máy lọc nước dùng điện hay không dùng điện đều cho ra chất lượng nước hoàn toàn đảm bảo như: có thể loại bỏ được hoàn toàn vi khuẩn, vi sinh trong nước…Nhưng sự khác biệt ở đây là: ở máy lọc nước dùng điện nước sau khi qua máy lọc đã hoàn toàn không còn khoáng chất tự nhiên(do cơ chế cưỡng ép qua màng RO), trong khi ở dòng máy không dùng điện do sử dụng công nghệ Nano nên nước sau khi qua lõi lọc vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên có trong nước. Đây là sự khác biệt vượt trội của máy lọc nước không dùng điện theo công nghệ Nano.

Độ an toàn: chắc chắn không có gì phải bàn cãi khi không dùng đến điện thì các dòng máy không dùng điện sẽ an toàn hơn rất nhiều so với các dòng máy dùng điện.

Xu hướng sử dụng máy lọc nước không dùng điện ngày càng phổ biến

Xu hướng sử dụng máy lọc nước không dùng điện ngày càng phổ biến

Tính kinh tế: Khi mua bất kể một sản phẩm bất kỳ trên thị trường thì điều chúng ta quan tâm nhất chính là giá trị sẽ nhận được những từ sản phẩm đó. Máy lọc nước không dùng điện sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn vì máy sử dụng công nghệ mới nên ngoài việc không dùng điện thì máy cũng không có nước xã thải. Bạn sẽ không còn lo lắng về hóa đơn tiền điện, tiền nước cao ngất ngưỡng như khi sử dụng những dòng máy công nghệ cũ.

Sự thân thiện: Máy lọc nước không dùng điện được đánh giá là thân thiện với môi trường vì máy không sử dụng tia cực tím cũng không có nước xã thải.

Viết đến đây tôi nghĩ bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Máy lọc nước không dùng điện có tốt không”. Riêng tôi thì không còn gì phải lo lắng hay bàn cãi nữa khi công nghệ mới ra đời lúc nào cũng thay thế cho các công nghệ cũ đã lỗi thời. Máy lọc nước không dùng điện ra đời là một bước tiến lớn trong ngành xử lý nước ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Xem thêm: Máy Lọc Nước Không Dùng Điện Tốt Nhất Hiện Nay

0901332255