• GEYSER
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ
  • HOTLINE
Tìm kiếm
NGÔN NGỮ
scroll down

Máy Lọc Nước Không Dùng Điện Có Tốt Không, Loại Nào Tốt?

MÁY LỌC NƯỚC KHÔNG DÙNG ĐIỆN CÓ TỐT KHÔNG?

Trên thị trường máy lọc nước hiện nay có nhiều dòng sản phẩm với chất lượng và mức giá khác nhau, nổi bật là 2 dòng sản phẩm không dùng điện và dòng sản phẩm có dùng điện. Trong đó, dòng sản phẩm không sử dụng điện tích hợp được những ưu điểm nổi bật chính là dòng sản phẩm số 1 trên thị trường hiện nay.

Với những người đã sử dụng sản phẩm máy lọc nước không dùng điện – Máy lọc nước Nano Geyser thì chất lượng sản phẩm đã được khẳng định. Tuy nhiên với nhiều người chưa sử dụng và có nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghệ nano không dùng điện thì câu hỏi đầu tiên luôn được đặt ra là máy lọc nước không dùng điện có tốt không.

Trong suy nghĩ truyền thống thì các dòng sản phẩm máy lọc nước phải sử dụng nguồn điện để máy hoạt động. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ và những thành tựu khoa học đã tạo nên thành tựu mới trong ngành công nghiệp lọc nước. Từ đó dòng sản phẩm máy lọc nước không sử dụng điện ra đời, tiêu biểu nhất chính là dòng sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser xuất xứ Liên Bang Nga. Đây là thương hiệu đã có mặt trên thế giới hơn 20 năm qua và luôn là thương hiệu được ưa chuộng nhất.

Máy lọc nước không dùng điện sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu, trao đổi ion. Theo đó quá trình lọc diễn ra nhờ sự tiếp xúc của nước với các phần tử nano tiên tiến trong các lõi lọc. Đây là công nghệ lọc đòi hỏi cấu trúc và chất lượng vật liệu cực tốt để quá trình lọc đạt hiệu quả cao nhất.

Máy lọc nước công nghệ nano không sử dụng điện được xem là bước tiến đột phá mới trong ngành công nghiệp lọc nước, mang tới nguồn nước sạch cho hàng triệu triệu người trên thế giới.

Máy lọc nước không dùng điện có tốt không, loại nào tốt

Máy lọc nước không dùng điện có tốt không, loại nào tốt?

MÁY LỌC NƯỚC KHÔNG DÙNG ĐIỆN LOẠI NÀO TỐT?

Tại Việt Nam, máy lọc nước Nano Geyser không dùng điện đã có mặt từ năm 2009. Trong 6 năm qua, máy lọc nước Nano Geyser sử dụng công nghệ nano tiên tiến nhất hiện nay, không sử dụng điện, không nước thải và khắc phục được những hạn chế của những dòng sản phẩm thế hệ trước được sử dụng phổ biến. Do đó, trong suốt thời gian qua, máy lọc nước Nano Geyser không ngừng khẳng định được thương hiệu của mình là dòng máy lọc nước không dùng điện số 1 tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm: Máy Lọc Nước Nano Geyser Không Dùng Điện

Điều gì đã làm cho máy lọc nước Nano Geyser trở thành dòng máy lọc nước không dùng điện số 1 tại Việt Nam? 6 lý do lý giải tại sao máy lọc nước không dùng điện Nano Geyser tốt nhất:

Thứ nhất, máy lọc nước Nano Geyser sử dụng công nghệ nano có kích thước siêu nhỏ (0,01 micromet). Đây là vật liệu lọc sở hữu những đặc điểm tối ưu của vật liệu lọc truyền thống đem đến hiệu quả lọc vượt trội. Việc tích hợp 4 cơ chế lọc trong một lõi lọc giúp nâng cao hiệu quả lọc, lọc sạch hoàn toàn các chất cặn bẩn bẩn, các hợp chất hữu cơ, các chất độc hại, vi khuẩn, vi trùng, lượng clo dư… hòa tan trong nước.

Thứ hai, máy lọc nước Nano Geyser lọc sạch được tất cả kim loại nặng độc hại trong nước như chì, mangan, sắt, đặc biệt là asen (hay còn gọi là thạch tín, một chất độc hại gây nên bệnh ung thư)

Thứ ba, chất lượng nguồn nước sau khi lọc đảm bảo chất lượng được Bộ Y tế chứng nhận. Bên cạnh đó, máy lọc nước Nano Geyser được bổ sung vật liệu gia tăng hàm lượng tinh chất khoáng tự nhiên trong nước, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

 

Máy lọc nước Nano Geyser không dùng điện tốt nhất hiện nay

Thứ tư, máy lọc nước Nano Geyser không sử dụng điện giúp tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngay cả khi mất điện hoặc nguồn điện không ổn định, quý khách hoàn toàn yên tâm về nguồn nước chất lượng ổn định. Bên cạnh đó, máy không có nước thải (các máy lọc nước công nghệ RO lượng nước thải lên tới 60%) giúp bảo bệ môi trường.

Thứ năm, máy lọc nước Nano Geyser có tuổi thọ cao, hoạt động ổn định và hạn chế tối đa phát sinh việc phải bảo hành, giúp tiết kiệm chi phí bảo hành và sử chữa.

Thứ sau, các dòng sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser đa đạng, với mức giá và ưu điểm lọc phù hợp với nhiều nhiều nguồn nước đặc thù. Do đó, quý khách hàng có nhiều cơ hội hơn để lựa chọn những sản phẩm phù hợp để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Với việc sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi bật như chất lượng nguồn nước lọc, máy hoạt động ổn định, không sử dụng điện, không nước thải giúp tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường, không tạo ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng… Máy lọc nước không sử dụng điện – Máy lọc nước Nano Geyser không chỉ là dòng sản phẩm máy lọc nước được đặc biệt ưa chuộng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, máy lọc nước Nano Geyser là dòng sản phẩm bán chạy nhất, luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Từ khóa: máy lọc nước không dùng điện có tốt không, máy lọc nước không dùng điện loại nào tốt, máy lọc nước không dùng điện thương hiệu nào tốt, máy lọc nước không dùng điện tốt nhất hiện nay

 
0901332255