• GEYSER
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ
  • HOTLINE
Tìm kiếm
NGÔN NGỮ
scroll down

Đánh giá, Ưu điểm, Nhược điểm máy lọc nước Nano Geyser

Có lẽ hiện nay máy lọc nước Nano Geyser đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam khi công nghệ Nano đang trở thành một trong những công nghệ lọc nước hàng đầu trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng vẫn còn boăn khoăn lo lắng khi chưa nắm rõ nhiều các thông tin về Máy lọc nước Nano Geyser.

Sau đây chúng ta hãy cùng nhau đánh giá, ưu điểm, nhược điểm của máy lọc nước Nano Geyser để giúp người tiêu dùng có cái nhìn rõ hơn về dòng sản phẩm này.

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER

Ưu điểm về khoáng chất của nano geyser

Nước sau khi qua máy lọc nước Geyser giữ lại đầy đủ các khoáng chất

+ Về chất lượng nước: có lẽ đây là vấn đề được mọi người quan tâm nhất khi quyết định mua cho gia đình một chiếc máy lọc nước. Và câu hỏi đặt ra ở đây là: chất lượng nước của máy lọc nước Nano Geyser có gì khác biệt so với các dòng sản phẩm khác?

Máy lọc nước Nano Geyser cũng giống như những sản phẩm lọc nước tiên tiến khác trên thế giới, nước sau khi qua máy có thể lọc sạch được hoàn toàn các loại vi sinh, vi khuẩn có trong nước như: Asen, Amip, Amoni, Ecoli, khí Clo, vi khuẩn đường ruột, bào tử khuẩn…(đã được kiểm nghiệm bởi Viện Pasteur Việt Nam). Nhưng sự khác biệt của máy Nano Geyser ở đây là nước sau lọc vẫn giữ nguyên được khoáng chất tự nhiên có trong nước. Trong khi ở những dòng máy khác dường như là loại bỏ hoàn toàn các loại khoáng chất này. Và  chúng ta cũng đã biết khoáng chất  là vô cùng có lợi cho cơ thể con người.

Theo Bác sĩ Andy Sun, một bác sĩ nổi tiếng của Bệnh viện Đại học Quốc dân Đài Loan khi phỏng vấn cho tờ The Brunei Times cho biết: “Uống nước chưng cất tinh khiết( nước nghèo khoáng chất) trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự tăng trưởng và phát triển trong cơ thể chúng ta”. Ông nói: “Quá trình làm cho nước ‘tinh khiết’ đã làm sạch các yếu tố có hại có trong nước, nhưng vấn đề là nó cũng sẽ làm mất những yếu tố hữu ích mà cơ thể của chúng ta cần”.

Chính vì vậy không phải ngẫu nhiên mà các tiêu chuẩn QCVN01:2009/BYT  của Bộ Y Tế Việt Nam và các tiêu chuẩn về nước sạch khác trên thế giới đều quy định về các hàm lượng khoáng chất có trong nước.

== > Ưu điểm của máy lọc nước Nano geyser: loại bỏ hoàn toàn các tạp chất độc hại nhưng vẫn giữ lại các khoáng chất tự nhiên có trong nước.

Xem thêm: Máy Lọc Nước Nano Geyser Có Tốt Không?

Lợi ích vượt trội của máy lọc nước Nano Geyser so với các dòng máy khác

Lợi ích vượt trội của máy lọc nước Nano Geyser so với các dòng máy khác

Về sự tiện dụng: trước đây ở thị trường Việt Nam đa phần mọi người sử dụng nhiều là dòng máy công nghệ RO. Nhưng máy RO lại có những nhược điểm rất bất tiện cho người sử dụng: thứ nhất là máy sử dụng điện. Đa phần mọi người đều nghĩ máy RO dùng điện ở đây là cho việc đun nóng hay đốt chết vi khuẩn. Nhưng sự thật là việc dùng điện của máy RO là để vận hành máy bơm. Vì máy RO cần phải có một áp lực đủ lớn để đẩy nước qua màng RO. Chính vì vậy máy dùng điện ở đây hoàn toàn là dùng cho máy bơm chứ không vì mục đích nào khác. Trong khi ở máy Geyser sử dụng công nghệ Nano hiện đại có thể tận dụng áp lực tự nhiên của nước ở trên cao để đi qua lõi lọc. Chính vì vậy không cần dùng đến máy bơm và đương nhiên cũng không cần dùng đến điện.

Một sự bất tiện thứ 2 của máy lọc nước RO là có nước xã thải.10 lít nước chỉ giữ lại 3,4 lít. Một sự lãng phí rất lớn chỉ có ở những dòng sản phẩm công nghệ cũ. Trong khi với máy lọc nước Nano sử dụng công nghệ thẩm thấu hiện đại các cặn bẩn vi khuẩn đã được vô hiệu hóa trong lõi lọc. Bạn chỉ cần thay lõi lọc sau khi đến thời hạn thì đã giải quyết được vấn đề mà không cần phải xã thải như những dòng máy RO công nghệ cũ.

Bạn có biết được lý do vì sao trên thị trường đa phần các thương hiệu máy lọc nước tại Việt Nam đều hay sử dụng công nghệ RO mà rất ít sử dụng công nghệ Nano. Vì công nghệ RO rất dễ lắp ráp. Nếu bạn trong ngành nước thì chỉ với một triệu đồng bạn đã có thể tự tạo ra cho mình một chiếc máy RO trong khi để tạo ra một chiếc máy Nano điều đó là hoàn toàn không thể.

== > Ưu điểm của máy lọc nước Nano Geyser là không dùng điện, không có nước thải. Điều này sẽ tạo ra sự thuận tiện, an toàn, tiết kiệm và chủ động hơn cho người tiêu dùng (khi mất điện chúng ta vẫn có nước để sử dụng)

Không gian lắp đặt của máy lọc nước Nano Geyser

 

Không gian lắp đặt của máy lọc nước Nano Geyser

+ Về thẩm mỹ: đa phần các dòng sản phẩm theo công nghệ Nano đều là hàng nhập khẩu từ Châu Âu. Và chúng ta đều biết rằng các sản phẩm được sản xuất tại Châu Âu thì ngoài yếu tố chất lượng thì yếu tố thẩm mỹ cũng phải được đặt lên hàng đầu. Máy lọc nước Nano Geyser cũng không nằm ngoài tiêu chuẩn đó được thiết kế theo Stylish Châu Âu nên rất nhỏ gọn, sang trọng và thẩm mỹ không giống như những dòng máy khác đều rất cồng kền.

== > Ưu điểm của máy lọc nước Nano Geyser  là được thiết kế thẩm mỹ, nhỏ gọn, sang trọng theo Stylish của Châu Âu

Tiết kiệm chi phí sử dụng so với các dòng máy khác

Tiết kiệm chi phí sử dụng so với các dòng máy khác

+ Về hiệu quả kinh tế: như có phân tích ở trên máy lọc nước Nano Geyser không dùng điện không có nước xã thải. Điều này giúp cho người tiêu dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn. Ngoài ra nước sau khi lọc của máy lọc nước Nano Geyser đã hoàn toàn đạt chuẩn(QCVN01:2009/BYT , Gost của LB Nga, NSF  của WHO) nên có thể thay thế hoàn toàn nước đun sôi và nước đóng chai bên ngoài.

Máy lọc nước Nano Geyser được lắp ráp theo công nghệ chuẩn nên rất ít bảo hành, bảo trì, thời gian thay lõi lọc của máy cũng khá cao nên bạn sẽ không phát sinh thêm nhiều chi phí trong quá trình sử dụng.

== > Ưu điểm của máy lọc nước Nano Geyser  là giúp cho người tiêu dùng giảm được đáng kể chi phí do sử dụng công nghệ hiện đại.

Trên đây là các thông tin về ưu điểm của Máy lọc nước Nano Geyser. Có ưu điểm thì cũng sẽ có nhược điểm chúng ta hãy cùng đánh giá nhược điểm của máy lọc nước Nano Geyser.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER

Không có một sản phẩm nào là hoàn hảo cả và máy lọc nước Nano Geyser cũng vậy vẫn có những nhược điểm riêng:

+ Máy lọc nước Nano Geyser vì sử dụng áp lực tự nhiên của nước trên cao nên đòi hỏi phải có áp lực nước đủ mạnh thường thì khoảng cách từ bồn nước đến máy tối thiểu  là 3,5m. Nhưng điều này có thể khắc phục được đó là sử dụng thêm máy bơm áp để tăng áp suất nước trong trường hợp nước nhà bạn không đủ áp lực.

+ Máy lọc nước Nano Geyser vẫn còn hạn chế ở một vài nguồn nước: đó là nước nhiễm lợ, nhiễm mặn và nguồn nước có nhiều cặn vôi.

NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐÁNH GIÁ, ƯU ĐIỂM, NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER

Chúng ta hãy xem người tiêu dùng đánh giá ưu điểm, nhược điểm của máy lọc nước Nano Geyser sau khi sử dụng. Việc đánh giá này là hoàn toàn khách quan dựa trên ghi nhận của trang thương mại điện tử số 1 Việt Nam: Vatgia.com

người tiêu dùng đánh giá máy lọc nước Nano Geyser

 

Đánh giá máy lọc nước Nano Geyser, người tiêu dùng đánh giá máy lọc nước Nano Geyser, các ý kiến đánh giá máy lọc nước Nano Geyser từ  trang vatgia.com

người tiêu dùng đánh giá máy lọc nước Nano Geyser 02

Sau khi xem xong bài viết “ Đánh giá, Ưu điểm, Nhược điểm của Máy lọc nước Nano Geyser” tôi nghĩ bạn đã có được sự lựa chọn cho mình về dòng máy lọc nước tốt nhất. Xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Xin chúc sức khỏe và thành công đến gia đình bạn.

Trân Trọng!

0901332255