• GEYSER
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ
  • HOTLINE
Tìm kiếm
NGÔN NGỮ
scroll down

Bảng Giá, Khuyến Mãi Máy Lọc Nước Nano Geyser Năm 2024

Theo các chuyên gia, máy lọc nước Geyser được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả lọc, và một yếu tố quan trọng chính là nguồn nước lọc vẫn giữ khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Điều này lý giải tại sao máy lọc Geyser dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và chiếm trọn niềm tin từ phía khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, ở thị trường Việt Nam, Geyser hiện đang có khoảng 20 Model máy. Nhung nếu phân loại ra thì Geyser được chia thành 2 dòng sản phẩm chính như sau: máy lọc Geyser nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga và máy lọc Geyser liên doanh lắp ráp tại Việt Nam. 

Giá bán của 2 dòng máy này cũng có sự khác biệt. Các dòng máy lọc Geyser nhập khẩu do được sản xuất và lắp ráp tại Nga, đồng bộ về linh kiện nên có mức giá cơ bản cao hơn so với các dòng liên doanh. 

Bảng giá máy lọc nước Geyser mới nhất

Bảng giá máy lọc nước Geyser mới nhất

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: 

Mỗi model Geyser sẽ có các chương trình khuyến mãi riêng, khách hàng click theo đường dẫn bên dưới để xem chi tiết khuyến mãi của từng model:

✪ Máy lọc nước Geyser Ecotar 4: Xem Khuyến Mãi Tại Đây

✪ Máy lọc nước Geyser Ecotar 3: Xem Khuyến Mãi Tại Đây

✪ Máy lọc nước Geyser Ecotar 6: Xem Khuyến Mãi Tại Đây

✪ Máy lọc nước Geyser Ecotar 8: Xem Khuyến Mãi Tại Đây

✪ Máy lọc nước Geyser Ecotar 5: Xem Khuyến Mãi Tại Đây

✪ Máy lọc nước Geyser Ecotar 2: Xem Khuyến Mãi Tại Đây

✪ Máy lọc nước Geyser Ecolux A: Xem Khuyến Mãi Tại Đây


BẢNG GIÁ MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC TỪ NGA

Bảng Giá - Chương Trình Khuyến Mại Máy Lọc Nước Nano Geyser Ecotar

Bảng giá - Chương trình khuyến mãi của máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3 và Ecotar 4

1) Ưu Điểm Vượt Trội Của Máy Lọc Nước Geyser Nhập Khẩu

Máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc tại Nga được đánh giá cao về chất lượng nhờ công nghệ hiện đại, đẳng cấp. Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn châu Âu. Hệ thống linh kiện, phụ kiện chất lượng cao, tuổi thọ cùng hiệu quả lọc nước tốt.

Máy lọc Geyser nhập khẩu đã được kiểm nghiệm chất lượng, kỹ thuật vô cùng nghiêm ngặt. Đặc biệt, máy lọc được tiệt trùng toàn máy bằng công nghệ hút chân không, 2 đầu vào - đầu ra đều được nút kín, không bị rò rỉ, tuyệt đối không bị thâm nhập của vi khuẩn bên ngoài vào trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

Máy lọc nước Ecotar được hút chân không để đảm bảo trong quá trình vận chuyển và lưu trữ

Máy lọc nước Ecotar được hút chân không để đảm bảo trong quá trình vận chuyển và lưu trữ

Nhờ những ưu điểm trên, chất lượng nguồn nước lọc từ máy lọc Geyser nhập khẩu cũng chiếm ưu thế hơn. Đáng kể là thành phần kim loại độc hại (asen, amoni, chì...), các hợp chất hữu cơ (TEP, VOCs, PCB... ), hóa chất dược phẩm, thuốc trừ sâu, và các chất ô nhiễm gây nguy hiểm khác. 

Mặc dù giá bán của các model máy nhập khẩu cao hơn so với các dòng máy liên doanh. Tuy nhiên, đa phần khách hàng Việt vẫn ưa chuộng các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc hơn bởi sự hoạt động ổn định của máy, bởi vị nước của máy ngon hơn, bởi chất lượng nước của máy được lọc kỹ hơn ... 

Khảo sát thị trường, ghi nhận ý kiến khách hàng, đông đảo khách hàng chia sẻ, họ sẵn dàng bỏ ra một khoản chi phí cao hơn từ 1 - 2 triệu đồng để sở hữu những sản phẩm máy lọc nhập khẩu.

2) Máy Lọc Nước Nano Geyser Nhập Khẩu Nào Bán Chạy Nhất?

Điểm danh hệ thống máy lọc Geyser nhập khẩu nổi bật lên thương hiệu Geyser Ecotar bởi đây là dòng máy lọc được thiết kế, sản xuất riêng cho nguồn nước tại Việt Nam. Đây cũng là máy lọc nước bán chạy nhất hiện nay của Geyser.

Hai model máy bán chạy nhất hiện nay của Geyser

Hai model máy bán chạy nhất hiện nay của Geyser

Hiện nay, model Geyser Ecotar có 6 phiên bản model là Geyser Ecotar 3, Geyser Ecotar 4, Geyser Ecotar 6, Geyser Ecotar 8, Geyser Ecotar 5 và Geyser Ecotar 2.

Xem thêm: 

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3

Máy lọc nước Geyser Ecotar ngoài những ưu điểm vượt trội của dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga công nghệ Nano hiện đại thì sản phẩm còn nổi bật bởi nó được nghiên cứu sản xuất riêng cho nguồn nước đặc trưng tại Việt Nam. Do đó, máy lọc mang đến những tính năng ưu việt hơn. Trong đó, máy lọc sử dụng vật liệu lọc đa năng Ecotar tích hợp đồng thời đến 5 cơ chế lọc tương đương 5 lõi thông thường, lọc hiệu quả hơn.

Đặc biệt, máy lọc Geyser Ecotar hiện sử dụng 2 công nghệ lọc được đánh giá hiện đại nhất:

- Công nghệ lọc Aragon trong lõi lọc cùng tên đã được cấp bằng phát minh sáng chế tại Nga, hiện đang được sử dụng lọc nước trên tàu ngầm nguyên tử của Nga mang lại chất lượng, hiệu quả lọc vượt trội.

- Công nghệ lọc Disruptor (công nghệ sợi Nano Nhôm) cũng đã được cấp bằng phát minh tại Mỹ, hiện đang được sử dụng trên hệ thống tàu vũ trụ Nasa.

Với điểm mạnh công nghệ mà ít dòng máy lọc khác hiện nay có được, Geyser Ecotar cho nguồn nước lọc tốt hơn, an toàn hơn hết. Cũng vì lẽ đó, dù giá máy lọc nước Nano Geyser Ecotar có cao hơn các sản phẩm Geyser khác, và thuộc top phân khúc máy lọc cao cấp tại Việt Nam nhưng khách hàng vẫn ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

BẢNG GIÁ VÀ KHUYẾN MÃI CỦA MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER LIÊN DOANH

1) Đặc Điểm Nổi Bật Của Máy Lọc Nano Geyser Liên Doanh

Các model máy lọc Geyser liên doanh hiện nay đa dạng về chủng loại, giá bán cũng như đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng. Máy lọc Geyser liên doanh gồm hệ thống từ 5 - 8 lõi lọc. Lõi lọc trái tim Aragon nhập khẩu trực tiếp từ Nga chất lượng cao.

Mỗi lõi lọc thực hiện chức năng chính riêng. Hệ thống lõi lọc đa công năng đảm bảo khả năng lọc toàn diện các tạp chất, chất hữu cơ độc hại, các kim loại nặng, tiêu diệt vi khuẩn, hấp thụ màu, mùi, khử cứng... 

So với dòng máy lọc Geyser nhập khẩu, máy lọc liên doanh có công suất hoạt động, chất lượng và tuổi thọ máy thấp hơn. Tuy nhiên, ưu thế đảm bảo cả về hiệu quả lọc cùng chất lượng nguồn nước an toàn tiêu chuẩn, trong khi mức giá bán của máy lọc Geyser liên doanh trên thị trường hiện nay được đánh giá khá "mềm", chỉ từ 2 triệu - dưới 2,5 triệu/ 1 máy.

Với mức giá bán này đáp ứng nhu cầu của số lượng đông khách hàng Việt hiện nay. Vì vậy, máy lọc vẫn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Bảng giá các dòng máy Geyser liên doanh

Bảng giá các dòng máy Geyser liên doanh 

2) Các Model Máy Lọc Nước Geyser Liên Doanh Tại Việt Nam

Hệ thống máy lọc Geyser liên doanh hiện nay gồm 2 dòng sản phẩm: 

1/ Máy lọc Geyser - TK: thích hợp sử dụng cho nguồn nước máy, nước mưa có lượng tạp chất, các chất hữu cơ, chất độc hại... tỷ lệ thấp. 

Các dòng máy lọc Geyser - TK như: TK5, TK6, TK7, TK8. Trong đó Geyser TK8 sở hữu đến 8 lõi lọc là sản phẩm được khách hàng mua nhiều nhất trong dòng máy liên doanh. Máy TK8 có hiệu quả lọc cao, trong khi mức giá bán cũng chỉ 2.890.000. Với mức giá rẻ mà chất này rất phù hợp nhu cầu thực tế của khách hàng. 

2/ Máy lọc Geyser - GK: thích hợp sử dụng cho nguồn nước giếng khoan. Đây là nguồn nước được sử dụng phổ biến nhất tại các vùng nông thôn ở Việt Nam hiện nay. Nguồn nước này có đặc điểm hàm lượng tạp chất lơn, nhất là kim loại năng, sắt, màu, mùi, chất độc hại… tỷ lệ cao.

3/ Hiện, khách hàng mua bất kỳ một sản phẩm máy lọc nước Geyser liên doanh được TẶNG 1 LÕI SỐ 1 cùng rất nhiều ưu đãi khác.

 
0901332255