• GEYSER
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ
  • HOTLINE
Tìm kiếm
NGÔN NGỮ
scroll down

Bảo vệ nguồn nước bằng hành động nhỏ nhất!

Nguồn nước sạch giữ một vai trò quan trọng trong đời sống con người. Nguồn nước ô nhiễm là nguyên nhân của nhiều căn bệnh, làm suy giảm sức khỏe của con người, hạn chế sự phát triển của xã hội.

Vấn đề bảo vệ môi trường, đặc biệt là bảo vệ nguồn nước luôn là vấn đề cần được đặt biệt quan tâm. Không chỉ bằng những lời nói, những cuộc vận động, tuyên truyền mà phải bằng các hành động thiết thức. Việc sử dụng nguồn nước tiết kiệm, không xả thải bừa bãi… không chỉ bảo vệ nguồn nước mà còn là bảo vệ cuộc sống của con người.

Bảo vệ nguồn nước bằng hành động nhỏ nhất

Bảo vệ nguồn nước bằng hành động nhỏ nhất

Hiện nay, khi nguồn nước sinh hoạt không đảm bảo chất lượng, không chỉ nhiễm tạp chất, chất bẩn mà trong đó còn chứa các thành phần hóa học, chất độc hại mà nếu sử dụng trong thời gian dài có thể gây bênh. Vì vậy, người sử dụng cần có biện pháp thích hợp. Một trong nhiều phương pháp được áp dụng phổ biến hiện nay là sử dụng các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc nước Nano Geyser TK8 - 8 cấp lọc cao cấp.

Nói đến vấn đề bảo vệ nguồn nước đầu tiên phải nói đến tình trạng lãng phí trong quá trình sử dụng nước. Tại các vùng nông thôn Việt Nam, việc người dân tự ý đào, khoan giếng bừa bãi, tự phát đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến trữ lượng nước ngầm. Thậm chí, nhiều gia đình sử dụng nước ngầm này để tưới cây, sử dụng trong hoạt động nông nghiệp gây lãng phí.

Không ít người quan niệm rằng nguồn nước là vô tận, không bao giờ cạn kiệt nên không có ý thức sử dụng đúng, hiệu quả nguồn nước. Các gia đình thành phố sử dụng nước máy vì cho rằng họ trả tiền mua nước nên họ có quyền sử dụng theo ý muốn. Tất cả những quan niệm như trên đều là nguyên nhân góp phần vào tình trạng lãng phí, sử dụng không hiệu quả, làm suy giảm nhanh nguồn nước hiện nay.

Việc sử dụng nước sạch tiết kiệm, hiệu quả không chỉ là bảo vệ nguồn tài nguyên nước mà còn là hành động chúng ta bảo vệ cuộc sống của chính mình. Sử dụng nước tiết kiệm từ những hành động nhỏ nhất như: sử dụng nước vừa đủ cho sinh hoạt, có thể tái sử dụng nguồn nước vào một số hoạt động sinh  hoạt. Trong các hoạt động sản xuất nông nghiệp cần có sự kiểm soát chặt chẽ hơn nguồn cung cấp nước, áp dụng công nghệ hiện đại đem lại hiệu quả tưới tiêu tốt nhất.

Xem thêm: Bảo vệ nguồn nước là bảo vệ cuộc sống chính bạn

Sử dụng máy lọc nước Nano Geyser  là giải pháp an toàn

Sử dụng máy lọc nước Nano Geyser  là giải pháp an toàn

Cần nâng cao ý thức người dân trong việc không xả thải bừa bãi ra môi trường các loại nước thải, chất thải. Đối với các loại chất thải sinh hoạt, chăn nuôi, hoạt động sản xuất nông nghiệp, nhất là thuốc hóa học, trừ sâu cần được thu gom và xử lý. Với nguồn nước tại vùng nông thôn, nguồn nước ngầm từ giếng khoan, giếng khơi thì nguồn nước thải cần tách bạch,  tránh xả thải gần, chất bẩn ngấm qua đất, gây ô nhiễm.

Với nguồn nước bị ô nhiễm, người dân có thể xử lý bằng hệ thống lọc hoặc sử dụng máy lọc cung cấp nước sạch trong ăn uống. Với công nghệ lọc hiện đại, các loại chất bẩn, chất độc đều được xử lý hiệu quả. Người dân hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. Riêng dòng máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 hiện nay được nhiều người dân tin dùng bởi công nghệ hiện đại, xử lý đa dạng nguồn nước.

Nước là tài nguyên vô giá, là sự sống của con người. Nguồn nước không phải là vô tận mà là hữu hạn. Vì vậy, mỗi  người bằng hành động thiết thực nhất bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường. Không chỉ là hành động vĩ mô mà chỉ đơn giản là hành động nhỏ, sử dụng nước một cách tiết kiệm, hiệu quả cũng góp phần bảo vệ nguồn nước và sự sống của chính bạn. Do đó, hãy nghiêm túc thực hiện những điều này

 

0901332255