• GEYSER
  • SẢN PHẨM
  • TIN TỨC
  • Hỏi Đáp
  • Liên Hệ
  • HOTLINE
Tìm kiếm
NGÔN NGỮ
scroll down

TPHCM trước nguy cơ nước thiếu nước sinh hoạt

Vấn đề thiếu nước sạch trong sinh hoạt hàng ngày tại TPHCM là vẫn đề bức thiết luôn được rất nhiều người dân quan tâm. Nhu cầu sử dụng nước sạch không ngừng tăng trong khi nguồn nước này không đap ứng đủ nhu cầu thực tế.

Nguy cơ thiếu nước sạch sinh hoạt tại TPHCM ngày một nghiêm trọng

Khi nắng nóng ở đỉnh điểm, hiện tượng xâm nhập mặn diễn ra gay gắt hơn và nguy cơ thiếu nước sinh hoạt nghiêm trọng hơn. Nguồn nước mặt tại các dòng sông, nơi cung cấp nguồn nước chủ yếu cho các nhà máy xử lý nước của thành phố. Một số nhà máy ngừng hoạt động hoặc hoạt động cầm chừng.

Xem thêm: Giải pháp nào cho nguồn nước nhiễm phèn tại TPHCM

 

 TPHCM trước nguy cơ nước thiếu nước sinh hoạt

TPHCM trước nguy cơ nước thiếu nước sinh hoạt

 

Hiện tượng nước ngầm nhiễm mặn cũng là tình trạng đáng lo ngại. Nhiều nguồn nước ngầm khai thác không thể sử dụng được. Đó còn chưa kể đến tình trạng ô nhiễm, hoạt động xả thải công nghiệp, sinh hoạt của người dân… Tất cả càng khiến cho tình trạng thiếu nước thêm trầm trọng, khiến nhu cầu nước sạch càng trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

Nhiều hộ gia đình TPHCM chấp nhận sử dụng nguồn nước nhiễm mặn trong sinh hoạt hoặc có lọc qua các phương pháp lọc thô, nguồn nước ăn uống sử dụng từ nước đóng bình với chi phí đắt đỏ. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp tạm thời, không thể áp dụng trong thời gian dài, ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt và chất lượng cuộc sống của người dân. Nhu cầu nước sạch hàng ngày khiến không ít hộ dân loay hoay tìm cách mà chưa tìm ra giải pháp hiệu quả nahats.

Nhiều gia đình thành phố đã lựa chọn sử dụng máy lọc nước Nano Geyser TK8 để cung cấp nước sạch. Với nguồn nước máy, hiện tượng nước cứng cục bộ, nước nhiễm tạp chất, có mùi, dư lượng clo diễn ra khá phổ biến. Thậm chí, một số nguồn nước máy do hệ thống xử lý từ nhà máy công nghệ lạc hậu hoặc nhỏ lẽ là nguyên nhân không đảm bảo. Việc sử dụng trong ăn uống gây ảnh hưởng khá lớn đến người dùng.

Giải pháp nào cho tình trạng thiếu nước sinh hoạt tại TPHCM

Khi mà nguồn nước sinh hoạt sử dụng hàng ngày không đảm bảo, đặc biệt là nguồn nước ăn uống khiến rất nhiều gia đình tại TPHCM phải sử dụng nguồn nước giếng khoan, nước được khai thác trực tiếp từ lòng đất thay thế, hàm lượng tạp chất và độ đục, màu, mùi trong nguồn nước này cao. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh thiếu nước thì đây được coi là giải pháp chính.

 

Sử dụng máy lọc nước Nano Geyser để cung cấp nước sạch

Sử dụng máy lọc nước Nano Geyser để cung cấp nước sạch

Để đảm bảo chất lượng nguồn nước sử dụng trong ăn uống, phòng tránh các nguy cơ bệnh tật thì người dân nên lựa chọn sử dụng máy lọc nước. Sản phẩm máy lọc phù hợp với quy mô gia đình mà mức chi phí mà người sử dụng phải bỏ ra rất hợp lý. Với sự đa dạng các dòng sản phẩm máy lọc như hiện nay, người dân TPHCM dễ dàng lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp.

Đáp ứng tốt hơn hết nhu cầu của người dân thành phố cả về chất lượng nước lọc, hiệu quả sử dụng, giá trị kinh tế… máy lọc nước thương hiệu Geyser được nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm không điện nên giúp người sử dụng tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Ngoài ra, sản phẩm đem lại giá trị sử dụng cao nhờ tiết kiệm chi phí phát sinh, chi phí thay lõi lọc mới, tuổi thọ sản phẩm cao.

Lưu ý đối với người tiêu dùng TPHCM đó là cần thay lõi lọc nước Geyser định kỳ để đảm bảo chất lượng, hiệu quả lọc nước luôn là tốt nhất. Chi phí thay lõi lọc rẻ, thời gian thay lõi định kỳ phụ thuộc khá lớn vào chất lượng nguồn nước nên người sử dụng hoàn toàn có thể chủ động điều này đảm bảo an toàn, chất lượng nguồn nước cao nhất.

 
0901332255